Dù bị Trường Giang phá rối, ViruSs vẫn xuất sắc lên đỉnh ‘Nhanh như chớp’

09/06/2019 07:45 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, dù Trường Giang trêu chọc và làm phân tâm nhưng ViruSs vẫn đủ bình tĩnh để trả lời đúng chính xác liên tiếp 10 câu hỏi, ghi tên mình vào kỷ lục chương trình.

Chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng tối 8.6 với sự tham gia của hai đội chơi: Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh - Gil Lê và đội Osad - Khánh Vy - ViruSs.
Trong chương trình, Trường Giang vẫn tranh thủ cơ hội trêu chọc các khách mời khi có cơ hội. Ở phần thi của Ưng Hoàng Phúc, với câu hỏi: “Chim gì có liên quan đến ca sĩ Mỹ Tâm”, trong khi Ưng Hoàng Phúc đang suy nghĩ để tìm đáp án thì Trường Giang trêu chọc: “Chắc chỉ nghe nhạc của mình, thà rằng như thế không à chứ không có nghe nhạc người ta”. Tuy nhiên giọng ca Bước qua thế giới vẫn đưa ra được đáp án chính xác là chim họa mi. Ưng Hoàng Phúc mới nhận ra chủ đề của các câu hỏi liên quan đến chim và ca sĩ, anh hài hước: “Có câu nào liên quan đến chim ưng không?” khiến các nghệ sĩ và khán giả phải bật cười.
Ở lượt thi của ViruSs, nam streamer đã nhanh chóng trả lời đúng liên tiếp 7 đáp án chính xác. Câu hỏi số 8: “Ở Việt Nam, cầu nào xoay được?”, ViruSs hồi hộp cho biết: “Từ từ cho em suy nghĩ, câu này em biết. Cầu này ở Đà Nẵng nè”. Nghe vậy Trường Giang trêu chọc “cầu ông Lãnh” khiến mọi người bật cười, còn ViruSs khựng mất vài giây vì phân tâm: “Anh nói làm em sợ quá, em đang run”. Nam MC lại tiếp tục phá rối khi nói “cầu Bình Triệu”. Tuy nhiên, ViruSs vẫn đưa ra được câu trả lời đúng là "cầu sông Hàn".
Sự xuất hiện của Gil Lê, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh khiến các khán giả thích thú Ảnh: Chụp màn hình
Sau câu trả lời này, tác giả ca khúc Yêu được không xin phép được ngừng vài giây để trấn an lại tinh thần. Câu hỏi số 9: “Túi thần kỳ của Đoremon có màu gì?”, không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, nam nhạc sĩ sinh năm 1990 nhanh chóng đưa ra đáp án đúng là “màu trắng” khiến các nghệ sĩ và khán giả liên tục đứng lên vỗ tay. Ở câu hỏi quyết định cuối cùng: “Túi thần kỳ của Đoremon có bao nhiêu ngăn?”, tất cả mọi người cùng hồi hộp chờ câu trả lời quyết định này. ViruSs đắn đo và đưa ra đáp án: “Chỉ có 1 ngăn thôi”. Hari vui sướng vỡ òa thông báo đáp án chính xác. Cả trường quay cũng hò hét chúc mừng chiến thắng của nam nhạc sĩ gốc Hà Nội này.
Hari Won vỡ òa cảm xúc khi ViruSs nhanh chóng xác lập kỷ lục chương trình Nhanh như chớp Ảnh: Chụp màn hình
Vì hai đội huề nhau nên phải bước vào câu hỏi phụ của chương trình. Với câu hỏi: “Động vật gì mà đầu dưới nước, đuôi trên rừng”, Osad đã đưa ra đúng đáp án là cá voi. Chiến thắng này giúp đội Osad bước vào vòng thi đặc biệt của chương trình. Tuy nhiên, ở vòng thi đặc biệt, trước câu hỏi: “Kể tên 20 món ăn được gói bằng lá”, Trường Giang lại tiếp tục trêu chọc các thành viên khi đưa ra đáp án là “bánh đa”, “bánh trung thu” để các đội trả lời theo nhưng không chính xác. Nam MC lại không buông tha khi lại làm phân tâm cả đội khi nói “bánh trung thu” khiến khán giả bật cười. Kết quả nhóm của nam nhạc sĩ chỉ nói đúng 9 đáp án và đánh mất cơ hội giành chiến thắng tại phần thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.