Dù bị chê, Noo Phước Thịnh vẫn dẫn đầu chung kết 'The Remix 2016'

21/03/2016 09:29 GMT+7

Mặc dù phần trình diễn của Noo Phước Thịnh không được lòng ban giám khảo nhưng anh vẫn giành được điểm số cao nhất trong đêm chung kết The Remix 2016 diễn ra tối 20.3.

Mặc dù phần trình diễn của Noo Phước Thịnh không được lòng ban giám khảo nhưng anh vẫn giành được điểm số cao nhất trong đêm chung kết The Remix 2016 diễn ra tối 20.3.

Noo Phước Thịnh đang dẫn đầu với tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo - Ảnh: Độc LậpNoo Phước Thịnh đang dẫn đầu với tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm chung kết The Remix 2016 diễn ra tối 20.3, ngoài tiết mục solo, các thí sinh còn có một tiết mục kết hợp với khách mời. Maya kết hợp với quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn song ca cùng quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My, Noo Phước Thịnh kết hợp với hai thí sinh Giọng hát Việt nhí Nhã Thy và Mai Chí Công. Đặc biệt, Hương Tràm tái hợp cùng "tình cũ" Bùi Anh Tuấn với ca khúc Gọi anh.
Trong phần hát solo, ứng cử viên sáng giá Noo Phước Thịnh ra mắt ca khúc mới Cause I love you. Trong tiết mục này, ngoài việc hát và thể hiện khả năng đánh đàn, nam ca sĩ còn tạo ấn tượng bởi "vũ điệu mưa" khiến fan phấn khích.
Trước đêm chung kết, nam ca sĩ từng "nhá hàng" ca khúc Cause I love you và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, ban giám khảo lại cho rằng bài hát này không hấp dẫn và chưa "đã tai". Vớt vát ở tiết mục thứ hai với phần song ca cùng hai khách mời nhí qua liên khúc Tình ca, nam ca sĩ điển trai đã hoàn toàn chinh phục được bốn vị giám khảo khó tính. Chính vì vậy dù bị chê ở tiết mục đầu, Noo Phước Thịnh vẫn nhận được điểm số cao nhất trong chương trình nhờ vào tiết mục thứ hai.
Maya mở màn chương trình với tiết mục Dựa, một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Ảnh: Độc Lập
Ca khúc Hamadixa của Hương Tràm được nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành nhiều lời khen cho bản phối chất - Ảnh: Độc Lập
Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác - Ảnh: Độc Lập
Noo Phước Thịnh bị chê ở tiết mục Cause I love you - Ảnh: Độc Lập
Nhưng màn biểu diễn của anh lại nhận được sự ủng hộ của khán giả vì vũ điệu lạ mắt - Ảnh: Độc Lập
Kết quả chung cuộc, đội của Noo Phước Thịnh đang tạm dẫn đầu với tổng điểm 39,5 và giành được giải đội được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Tiếp theo là đội của Hương Tràm với 39 điểm, Maya và Soobin Hoàng Sơn có cùng số điểm từ ban giám khảo là 38. Tuy hiện tại ca sĩ Noo Phước Thịnh đang có lợi thế với số điểm từ ban giám khảo rất cao nhưng 50% chiến thắng còn lại sẽ tùy thuộc vào lượng bình chọn của khán giả.
Đêm gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ chủ nhật ngày 27.3 trên kênh VTV3.
Chia sẻ trong hậu trường, Maya cho biết cô sắp được ở bên con gái sau những tháng ngày hết mình với The Remix - Ảnh: Độc Lập
Hương Tràm tái hợp cùng "người cũ" Bùi Anh Tuấn với ca khúc Gọi anh - Ảnh: Độc Lập
Soobin Hoàng Sơn được đánh giá là nhân tố tiềm năng của làng giải trí Việt khi anh vừa có thể hát và sáng tác - Ảnh: Độc Lập
Tiết mục liên khúc Tình ca được đánh giá cao về phần phối nhạc và dàn dựng công phu - Ảnh: Độc Lập
Ngoài ra, trong chương trình còn có sự góp mặt của khách mời Minh Hằng với ca khúc sôi động Yolo - Ảnh: Độc Lập
Không chỉ đang dẫn đầu với số điểm cao nhất mà Noo Phước Thịnh còn nhận được giải đội được yêu thích nhất trên mạng xã hội - Ảnh: Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.