Dự án phim ngắn CJ tìm kiếm tài năng điện ảnh trẻ

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/04/2021 05:52 GMT+7

,Dự án phim ngắn CJ mùa 3 do CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam (CGV) tổ chức trở lại từ tháng 4.2021 - 1.2022.

Chương trình nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng các tài năng điện ảnh trẻ, tài trợ ngân sách làm phim lên đến 1,5 tỉ đồng và hỗ trợ kinh phí đưa tác phẩm hoàn chỉnh tham dự liên hoan phim quốc tế uy tín.
Dự án phim ngắn CJ 2021 dành cho công dân Việt Nam từ 18 - 40 tuổi, hướng đến những bạn trẻ đang làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, những người đam mê điện ảnh nhưng chưa có kinh phí để làm phim ngắn cho riêng mình. Thí sinh dự thi gửi hồ sơ đăng ký đến email info@duanphimngancj.com của BTC trước ngày 19.5. Các phim ngắn hoàn chỉnh sẽ được trình chiếu và vinh danh tại lễ trao giải Dự án phim ngắn CJ. Ngoài ra, các thí sinh vào các vòng trong sẽ được giao lưu với các chuyên gia và các nhà làm phim độc lập đến từ Hàn Quốc.
Hội đồng thẩm định của cuộc thi năm nay ngoài những gương mặt quen thuộc như đạo diễn Phan Đăng Di, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, còn có sự tham gia của nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc và đạo diễn Trần Thanh Huy. Đây là những nhà làm phim độc lập với nhiều kinh nghiệm tham gia các “đấu trường” quốc tế.
Được khởi xướng từ năm 2018, trải qua 2 mùa tranh tài, Dự án phim ngắn CJ đã nhận về hơn 500 tác phẩm dự thi. Các phim ngắn của cuộc thi đã được lựa chọn trình chiếu và tranh giải tại hơn 50 liên hoan phim lớn nhỏ trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.