Dự án bảo vệ trẻ em bị xâm hại tình dục của Hoa hậu Khánh Vân được Miss Universe quan tâm

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/04/2021 05:54 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân (ảnh) vừa có buổi phỏng vấn trực tuyến với Ban tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) trước khi lên đường sang Mỹ vào tháng 5 tới để tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Cô diện vest màu trắng của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ và mang theo những bức tranh đặc biệt đến từ ngôi nhà One Body Village (OBV) do các em gái trong ngôi nhà này vẽ họa tiết trang trí gửi tặng. Những họa tiết mang ước mơ của các em: trở thành người có ích cho xã hội.
OBV là một tổ chức phi chính phủ của Mỹ, được thành lập năm 2009, có cơ sở tại TP.Thủ Đức, TP.HCM (Q.9 cũ). Cơ sở này hoạt động dưới sự quản lý của Chi hội Khoa học tâm lý giáo dục Nhịp cầu hạnh phúc, thuộc T.Ư Hội Khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam. Ngôi nhà OBV là nơi nuôi dưỡng những trẻ em gái từng bị xâm hại và khai thác tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của xâm hại tình dục.
Khánh Vân chia sẻ: “Tôi muốn dùng tiếng nói của mình để bảo vệ và đấu tranh cho các em - những nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục”. Theo tiết lộ từ Hoa hậu Khánh Vân, Tổ chức Miss Universe rất quan tâm đến dự án OBV mà Khánh Vân đang làm đại sứ. 60% câu hỏi trong buổi phỏng vấn đều xoay quanh chủ đề OBV và câu chuyện bảo vệ phụ nữ, trẻ em được Khánh Vân theo đuổi suốt hơn một năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.