Dư âm đêm chung kết Miss Universe 2007

01/06/2007 12:19 GMT+7

Dù không giành được chiếc vương miện cao quý nhưng HH Hàn Quốc Honey Lee là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong đêm chung kết Miss Universe 2007. Gương mặt Honey Lee thoáng chút buồn khi MC xướng tên cô vào vị trí thứ 4.

Trước đó, cô hầu như ôm trọn tất cả các giải thưởng do trang web chuyên về sắc đẹp Global Beauties (GB) bình chọn: Gương mặt đẹp, Trang phục dân tộc đẹp nhất, Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và cả danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ của GB.


HH Hàn Quốc - Ảnh: GB

HH Venezuela - Ảnh: GB

Một tiết lộ thú vị về câu trả lời ứng xử của Honey Lee trong đêm chung kết. BTC vừa nhận một email phân trần của cô nói rằng câu trả lời của cô đã bị thiếu mất một đoạn quan trọng. Thay vì phải dịch đầu đủ là: "Tôi ước có một sức mạnh siêu nhiên để có thể biến cho chiếc ví của tôi không bao giờ cạn tiền, để tôi có thể giúp đỡ những người khác" thì người phiên dịch lại dịch thiếu mất vế sau, chỉ còn lại: "Tôi ước có một sức mạnh siêu nhiên để biến cho chiếc ví của tôi không bao giờ cạn tiền".

Thông tin từ BTC cho biết, trong phần trả lời phỏng vấn trước đêm chung kết HH Hàn Quốc đã rất tự tin khi trao đổi bằng vốn tiếng Anh trôi chảy của mình, nhưng không hiểu sao trên sân khấu Nhà hát Quốc gia Mexico cô lại phải nhờ đến phiên dịch. Có lẽ sai sót này phần nào làm mất điểm của Lee và thay đổi vị trí mà cô xứng đáng hơn chăng?

Một gương mặt thất vọng dễ dàng nhận thấy sau đêm chung kết là Á hậu 1 đến từ Brazil, cô Natalia Guimaraes. Khi được hỏi tại sao cô không chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori, Natalie chỉ ậm ừ: "Tôi đã không...".

Ai cũng biết, Natalie đã cố gắng nhiều trong cuộc thi này. Cô là đại diện xuất sắc nhất của Brazil tại Miss Universe trong những năm gần đây. Cô ấy sexy, trình diễn xuất sắc trên sân khấu, và mặc dù cô ấy không phải là thí sinh đẹp nhất trong số các thí sinh nhưng vẻ duyên dáng đã giúp Natalie giành được điểm số cao và vị trí Á hậu 1. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc cố ấy thậm chí không chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ 2007 khi nghe MC xướng tên mình vào ngôi vị Á hậu 1 là một thái độ không mấy đẹp. Vẻ mặt của cô lúc đó như muốn nói: "Chờ chút đã, tôi không phải là người chiến thắng ư?".


HH Brazil - Ảnh: GB

HH Angola - Ảnh: GB

Trái ngược với Hoa hậu Brazil, HH Mỹ Rachel Smith là thí sinh được đánh giá là dễ mến nhất trong số 5 người đẹp cuối cùng. Không những thế, cô còn là một cô gái bản lĩnh. Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, Rachel không may bị vấp ngã nhưng sau đó cô đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn của mình trong ánh mắt cổ vũ và đầy khâm phục của các thí sinh có mặt lúc đó.

Sau đêm chung kết, Rachel Smith phải nhờ đến hàng rào bảo vệ mới thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ. Mỹ là quốc gia có số lần đội vương miện nhiều nhất (7 lần) trong tổng số 56 lần cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức.

Được đánh giá là cô gái có vẻ đẹp nghẹt thở, trí thông minh tuyệt vời thể hiện qua phần trả lời ứng xử và không "màu mè" như đa phần các thí sinh latin khác. Cô gái Ly Jonaitis đến từ đất nước hoa hậu Venezuela là một gương mặt ưu tú. Cô xếp vị trí thứ 3, và cũng giống như HH Hàn Quốc, Ly Jonaitis cũng có thể là người chiến thắng.


HH Nicaragua - Ảnh: GB

HH Tanzania - Ảnh: GB

Hạnh phúc như một Tân Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh lọt vào top 10 HH Nicaragua cho biết cô như đang lơ lửng trên 9 tầng mây... Bởi cô đã lập được công lớn đối với đất nước cô, là niềm tự hào của nhân dân Nicaragua: lần đầu tiên Nicaragua lọt vào top 10 Miss Universe hay các giải Grand Slam sau 30 năm.

Thua HH Nicaragua chỉ có 0.01 điểm, HH Slovenia bị đánh văng khỏi top 10, ngậm ngùi xếp thứ 11. Tuy nhiên đây cũng là một thành công đối với đại diện quốc gia lần đầu tiên tham dự Miss Universe.

Nhiều người tỏ ra tiếc cho HH Angola. Họ cho rằng với một vẻ đẹp mặn mà, thân hình đầy đặn, cô xứng đáng nhận thứ hạng cao hơn 7. Tuy nhiên, đây cũng là thứ hạng cao nhất mà Angola nhận được trong lịch sử Miss Universe.

Mang tâm trạng giống nhau, cô gái có vẻ đẹp độc nhất với cái đầu trọc HH Tanzania và thí sinh nước chủ nhà Mexico không có lý do gì để phàn nàn. Cả hai hài lòng với kết quả của mình.

Châu u là châu có thí sinh đăng ký tham dự nhiều nhất lần này tuy nhiên không có đại diện nào của châu u lọt nổi vào top 10.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.