Drew Barrymore thừa nhận 10 tuổi đã hút cần sa

22/01/2013 09:45 GMT+7

(iHay) Quá khứ nổi loạn vừa được chính Drew Barrymore thổ lộ với Oprah Winfrey.

(iHay) Cô đào nổi tiếng Drew Barrymore vừa có cuộc trò chuyện thân mật với Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey và hé lộ tuổi thơ nổi loạn của mình.

>> Ngắm một Anna Trương bí ẩn và nổi loạn
>> Những kiều nữ tuổi teen "nổi loạn

“Tôi bắt đầu uống rượu lúc 9 tuổi. 10 tuổi tôi đã dùng cần sa và 12 tuổi thì lệ thuộc cocaine”, Drew Barrymore nghẹn ngào nói.

Cuộc sống của cô đào tuổi teen thành danh quá sớm sau đó ngập chìm trong men rượu, khói thuốc cùng tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, và trở thành chủ đề nóng hổi của các phương tiện truyền thông lúc bấy giờ. Ở tuổi 13, khi bạn bè tung tăng đến trường, Drew Barrymore phải vào trại cai nghiện.


Nhiều ngôi sao đã tìm đến Oprah Winfey để trút nỗi lòng 


Cuộc trò chuyện diễn ra tại nhà riêng của nữ diễn viên Drew Barrymore. Trên chiếc xích đu, Oprah Winfey đã khơi lại quá khứ của Thiên thần Charlie - Ảnh: Oprah

Quá khứ xốc nổi cũng đưa nữ diễn viên tài năng tìm đến trò chơi tình ái, và nàng thay bồ như thay áo. Có thể điểm qua những cái tên như Leland Hayward, Jamie Walters, Tom Green, Fabrizio Moretti, Justin Long… Thậm chí cuộc hôn nhân lần đầu với Jeremy Thomas chỉ tồn tại được đúng 38 ngày.

Thế nên, trong cuộc trò chuyện với Oprah Winfrey, ngôi sao 50 First Dates bày tỏ sự lo lắng đối với con gái 4 tháng tuổi Olive trước vết xe đổ của mẹ.

"Tôi sẽ nói với con những sai lầm của mình vào thời điểm thích hợp. Không thể giấu nó trong thời điểm Google mạnh mẽ như hiện nay. Tôi sẽ chiến đấu như một con sư tử để giữ cho gia đình mình hạnh phúc và nguyên vẹn”, Drew Barrymore cho biết.


Drew Barrymore kết hôn với Will Kopelman ở tuổi 37 sau 5 lần đính hôn với các mối tình trước đó. Và cuộc hôn nhân này lần đầu mang đến cho cô trải nghiệm làm mẹ - Ảnh: Huffpost 


Trò chuyện với Oprah, nữ diễn viên 38 tuổi đề cao tình mẫu tử đối với sự phát triển của một đứa trẻ. "Tôi đã không được mẹ uốn nắn, theo sát, và cuộc sống của tôi đầy rẫy những sai lầm. Đó là bài học để tôi quan tâm hơn với Olive”.

Mặc dù trải qua nhiều sóng gió trong đời sống riêng tư, sự nghiệp của Drew Barrymore vẫn khiến người ta ngưỡng mộ. Nữ diễn viên từng 2 lần đoạt giải Quả cầu vàng. Đặc biệt, chưa ai phá vỡ kỉ lục là người trẻ nhất từng được mời trong chương trình SNL nổi tiếng ở tuổi lên 7 của cô.

Theo Hollywood Reporter, doanh thu phòng vé của Drew Barrymore trên toàn thế giới đạt 2,3 tỉ USD, nghiễm nhiên đưa nữ diễn viên 38 tuổi luôn nằm trong Top 10 ngôi sao được Hollywood trả cát sê cao ngất.

Những bộ phim ghi dấu ấn Drew Barrymore bao gồm He's Just Not That Into You, Charlie's Angels, 50 First Dates, Music and Lyrics, Donnie Darko, Everybody's Fine…

Năm 2004, Drew Barrymore được gắn tên trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood.

Nguyễn Thủy

>> Julia Hồ xem hình ảnh “nổi loạn” thời trẻ là bài học đắt giá
>> Thùy Trang “nổi loạn” với váy áo gợi cảm
>> Miley Cyrus tung ảnh nổi loạn lên Twitter
>> Diễn viên Lương Mạnh Hải: Không “nổi loạn” cũng không… ngoan hiền
>> Sao Việt sính tên ngoại
>> Ngắm "phiên bản" cực dễ thương của sao Hollywood
>> Nhà xuất bản lỗ nặng vì đăng ảnh khiêu dâm của sao
>> Vì sao Trọng Hoàng bị loại khỏi tuyển Việt Nam?
>> Vì sao người Huế ăn cay?
>> Sao xấu “lượn” thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2013
>> “Sao” bóng đá Anh trúng xổ số

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.