Drew Barrymore ly hôn vào cuối năm nay?

03/04/2016 12:13 GMT+7

Một tin buồn dành cho các fan của 'thiên thần Charlie' Drew Barrymore khi New York Post khẳng định vợ chồng nữ diễn viên 41 tuổi đang chuẩn bị giấy tờ để ly hôn vào cuối năm nay.

Một tin buồn dành cho các fan của 'thiên thần Charlie' Drew Barrymore khi New York Post khẳng định vợ chồng nữ diễn viên 41 tuổi đang chuẩn bị giấy tờ để ly hôn vào cuối năm nay.

Vợ chồng Drew Barrymore và Will Kopelman lúc còn mặn nồng - Ảnh: ReutersVợ chồng Drew Barrymore và Will Kopelman lúc còn mặn nồng - Ảnh: Reuters
Drew Barrymore và chồng là nam diễn viên Will Kopelman kết hôn vào tháng 6.2012 và có với nhau hai người con: Olive 3 tuổi và Frankie 1 tuổi. Hiện nữ diễn viên Hollywood và chồng đang sống ly thân. Nhưng cả hai vẫn cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè vì lợi ích của các con.

Một nguồn tin nói với New York Post: "Họ đã trải qua một số khó khăn nhưng vẫn giữ mối quan hệ êm đẹp vì những đứa trẻ".

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng ngôi sao cũng khẳng định với E! News rằng Drew và Will đang sống riêng. Trong vài tháng qua, mọi thứ dường như rất chông chênh đối với họ.

"Anh ấy không còn tham gia vào công việc của Flower Films - hãng phim do Drew thành lập. Họ dường như cũng không thân thiết và kết nối thường xuyên như một cặp đôi. Drew không bao giờ nói xấu chồng mình. Cả hai có vẻ như chỉ như bị ngắt kết nối", nguồn tin nói.

Trước đó, Drew từng tiết lộ với InStyle rằng giữa cô và chồng chưa bao giờ tồn tại thứ tình yêu sét đánh. "Will là một người đàn ông ưu tú và bận rộn. Anh ấy là một người có thể lên kế hoạch chi tiết về một gia đình. Điều mà tôi không có", Drew nói.

Will Kopelman là người chồng thứ ba của Drew Barrymore. Trước đó, cô từng kết hôn với chủ quán bar Jeremy Thomas vào năm 1994 và nam diễn viên hài Tom Green vào năm 2001.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.