Drake và Rihanna hẹn hò sau màn tỏ tình lãng mạn trên sân khấu VMA

31/08/2016 12:27 GMT+7

Cặp đôi đã có một bữa ăn tối thân mật sau khi Drake thừa nhận đã “thích thầm” Rihanna trong suốt 7 năm trời trên sân khấu của lễ trao giải MTV Video Music Awards 2016 trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả, theo ET Online.

Sau một thời gian dài khiến fan chờ đợi, một nguồn tin thân cận với cặp đôi Drake và Rihanna khẳng định họ đã chính thức trở thành cặp đôi mới của Hollywood sau cuộc hội ngộ đầy cảm xúc trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc vừa diễn ra vào tối chủ nhật vừa qua.
Được biết, sau buổi lễ cặp đôi đã có một bữa ăn tối, hẹn hò riêng vào ngày thứ hai tại thành phố New York (Mỹ) trước khi cả hai quay trở lại với lịch làm việc dày đặc. Theo nguồn tin của tờ E! News, Drake và Rihanna cùng đến một nhà hàng Nhật Bản vào khoảng 11 giờ đêm. Sau khi dùng bữa xong thì cặp đôi di chuyển tới căn hộ của nữ ca sĩ và ở lại đó trong thời gian ngắn trước khi cánh săn ảnh bắt gặp cả hai rời khỏi đây ở hai thời điểm khác nhau.
“Họ đang hẹn hò. Không ai biết họ đã chính thức được bao lâu nhưng họ đã quyết định sẽ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thay vì cứ che giấu như trước kia”, một nguồn đáng tin cậy nói tờ ET Online.
Cả hai đã có buổi hẹn hò sau khi Drake công khai thổ lộ tình cảm của mình với Rihanna trước công chúng - Ảnh: Reuters
Cả hai đã có buổi hẹn hò sau khi Drake công khai thổ lộ tình cảm của mình với Rihanna trước công chúng Ảnh: Reuters
Drake và Rihanna là cặp nghệ sĩ đang được quan tâm nhất làng nhạc thế giới hiện nay không chỉ vì cả hai vừa nhận được những giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải âm nhạc uy tín MTV Video Music Awards mà còn bởi những sự kiện chứng tỏ mối quan hệ “trên mức bạn bè” của cặp đôi này.
Gần đây nhất, trong đêm tôn vinh những người chiến thắng của VMAs, Drake chính là người trao giải Video Vanguard Award cho Rihanna. Khi tiến lên sân khấu, nam ca sĩ không chỉ đơn thuần dành những lời chúc mừng cho Rihanna, chủ nhân của hit Hot Bling còn không ngần ngại trao cho cô cái ôm chặt và một nụ hôn lãng mạn trong sự reo hò của những người bên dưới.
Chưa dừng lại đó, Drake còn khiến những người có mặt tại đó và hàng triệu khán giả xem truyền hình “phát cuồng” khi thổ lộ với Rihanna: “Cô ấy là người mà tôi đã yêu từ năm 22 tuổi”. Đây được xem là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các kỳ VMAs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.