Drake Gushes thừa nhận yêu Rihanna từ 7 năm trước

29/08/2016 19:27 GMT+7

Trong lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards 2016, khán giả đã vỡ oà cảm xúc khi Drake Gushes bất ngờ chia sẻ về tình yêu của anh dành cho nữ ca sĩ Rihanna từ 7 năm trước.

Khoảnh khắc Drake Gushes bước lên sân khấu và trao giải thưởng Video Vanguard Award cho Rihanna, cả khán phòng như vỡ tung trong tiếng vỗ tay cỗ vũ của khán giả. Người hâm mộ hò hét không chỉ để tán thưởng cho sự nỗ lực và tài năng của Rihanna mà còn vì những lời nói đầy tình cảm của nam ca sĩ nhạc rap 29 tuổi dành cho cô.
Drake đã thổ lộ rằng: “Cô ấy là người mà tôi đã yêu từ năm 22 tuổi”. Anh cũng không ngần ngại dành những lời khen “có cánh” cho bạn gái của mình khi nói rằng Rihanna xứng đáng có được những thành quả này vì cô là một ca sĩ tuyệt vời. Cuối cùng, Drake đã dành cho nữ ca sĩ 28 tuổi một nụ hôn ngọt ngào trong sự reo hò khích lệ của khán giả.
Vào đầu tháng 8, trong một buổi biểu diễn tại New York (Mỹ), nam ca sĩ người Canada đã bất ngờ tỏ tình với Rihanna trên sân khấu sau một khoảng thời gian dài hai người bị đồn đoán về chuyện tình cảm. Drake từng chia sẻ rằng “Nếu bạn từng dành nhiều tình yêu cho Rihanna thì sẽ hiểu được tại sao tôi yêu cô ấy nhiều như vậy”.
Cặp đôi Drake và Rihanna rất được công chúng quan tâm không chỉ vì sự nổi tiếng mà còn cả vì đời tư rắc rối của hai người. Trước đó, nữ ca sĩ da màu dính tin đồn hẹn hò cùng nam tài tử Leonardo Dicapiro nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận. Còn Drake thì bị đồn hẹn hò với tay vợt nữ số một thế giới Serena Williams.
Cặp đôi Drake và Rihanna hiện tại đều là hai ngôi sao đình đám trong làng nhạc thế giới. Mới đây Rihanna đã trở thành chủ nhân của hai giải thưởng danh giá nhất MTV VMA 2016 là Video Vanguard Award và giải Thành tựu trọn đời. Còn phía Drake Gushes, anh đã vinh dự sở hữu giải thưởng Video nhạc hip hop xuất sắc nhất với MV Hotline Bling.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.