Drake công khai tuyên chiến với nhà Kim Kardashian vì Taylor Swift

31/10/2016 09:25 GMT+7

Nam ca sĩ 30 tuổi mới đây đã lên tiếng yêu cầu Kim Kardashian dừng ngay những lời trêu chọc đối với Taylor Swift sau nghi án bạn trai cũ Calvin Harris tung MV 'đá đểu' nữ hoàng thị phi.

Theo Hollywood Life, Drake đang ra sức bảo vệ “bạn gái tin đồn” của mình khi cô đang phải chịu những lời trêu chọc của dư luận và đặc biệt là Kim Kardashian về những hình ảnh trong MV mới của Calvin Harris được cho là đang ám chỉ Taylor Swift.
Nữ ca sĩ 26 tuổi đang trở thành đề tài bàn tán của các anti-fan sau khi bạn trai cũ tung MV My Way. MV gây xôn xao khi có nhiều chi tiết liên quan đến cô, đặc biệt là những hình ảnh trong MV Blank Space trước đó của cô.
Dường như thích thú trước sự trùng hợp này, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã bày tỏ một trạng thái trên Twitter nhằm trêu chọc Taylor Swift. Bức xúc về về điều này, Drake đã gửi lời nhắn đến Kanye West - chồng của Kim rằng anh hãy tìm cách “bịt miệng” vợ của mình, dừng ngay những màn khẩu chiến vô nghĩa của cô đối với Taylor Swift.
Taylor Swift và vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian tuyên bố không nhìn mặt nhau Ảnh: chụp màn hình BET
Đây là lần đầu tiên nam rapper này công khai khẩu chiến với gia đình Kanye - Kim. Nhiều người hâm mộ cho rằng anh thật sự đang có tình ý với Taylor Swift như lời đồn đại trước đó. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận cho biết Drake chỉ xem giọng ca Bad Blood như em gái và Taylor Swift xứng đáng để được tôn trọng vì tài năng hiếm có của mình.
“Mọi người luôn căm ghét khi bạn làm tốt hơn họ việc gì đó. Taylor cứ việc tiếp tục tỏa sáng và tiến lên trên con đường của mình, mặc kệ tất cả những kẻ thù ghét”, Drake chia sẻ.
Hiện tại bạn trai cũ của nữ ca sĩ da màu Rihanna và “nữ hoàng thị phi" Taylor Swift đang được đồn thổi về chuyện hẹn hò khi cả hai đã có những cử chỉ thân mật tại bữa tiệc sinh nhật của Drake vào tuần trước. Cả hai ngôi sao hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.