Đột nhập hậu trường MV "Ký ức ngủ quên" của Bích Phương Idol

06/07/2012 08:51 GMT+7

(iHay) Xinh đẹp, trẻ trung, giọng ca đất mỏ rất tự tin với MV solo thứ ba của mình.

(iHay) Thuộc thế hệ 8x đời cuối và là "đàn em" của họa mi đất mỏ Hồ Quỳnh Hương, Bùi Thị Bích Phương sở hữu giọng ca trong trẻo cùng lợi thế lớn về ngoại hình.

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010 với thành tích lọt vào top 10, Bích Phương tạm ngưng con đường ca hát của mình để làm việc cho một ngân hàng. Thế nhưng niềm đam mê ca hát vẫn luôn cháy bỏng đã rủ rê cô gái tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Quảng Ninh quay trở lại với showbiz.

Sau thành công của ca khúc Có khi nào rời xa - một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie - đạt đến 11 triệu lượt người nghe online, Bích Phương tự tin làm tiếp MV Ký ức ngủ quên.

Là MV solo thứ 3 của Phương sau MV Có khi nào rời xa và Vẫn, Bích Phương đặt nặng vào MV này để khẳng định hình ảnh và tên tuổi của mình đối với khán giả.

Lần này, Bích Phương lại một lần nữa hóa thân vào một cô gái u sầu, nhớ nhung những kỉ niệm đẹp đã mất. Vai diễn này có vẻ "đo ni đóng giày" cho vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và thoáng chút buồn của Bích Phương.

Dù là MV buồn, nhưng trong suốt buổi ghi hình, Bích Phương hầu như liên tục đùa giỡn để tạo không khí làm việc sôi nổi cho cả ê-kip. Còn khi cần tập trung làm việc thì cô nàng lại rất nghiêm túc và tỏ ra khá chuyên nghiệp.

iHay.vn đã có dịp đột nhập vào một trong những bối cảnh quay MV Ký ức ngủ quên của Bích Phương:  

 

 

 

 

 


Nét trong sáng của Bích Phương Idol

 
Đạo diễn - soạn kịch bản trẻ Hoki

 
Êkíp thực hiện MV cho Bích Phương

Tin, ảnh: Đỗ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.