'Don’t Breathe 2' tung trailer rợn tóc gáy về cuộc đời 'ông kẹ mù'

Thế Sang
Thế Sang
01/07/2021 11:12 GMT+7

Sáng ngày 1.7, hãng Sony tung trailer của bộ phim kinh dị, ly kỳ Don’t Breathe 2 (Sát nhân trong bóng tối 2) , hé lộ nhiều chi tiếp hấp dẫn người xem.

Nếu Hollywood có series A Quiet Place (Vùng đất câm lặng) là nơi thế giới tìm cách sinh tồn bằng cách không gây ra tiếng động thì trong series Don’t Breathe (lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016), các nhân vật cố gắng sống sót bằng cách cố nén hơi thở. Vì trong phần phim này, nhân vật chính là người đàn ông mù Norman Nordstrom (Stephen Lang đóng) luôn cố gắng nghe thấy tiếng "nạn nhân" và sẵn sàng giết chết họ. Phần tiếp theo của tác phẩm năm 2016 vừa tung trailer mới dài gần 3 phút cung cấp cho khán giả nhiều chi tiết quan trọng về cuộc đời "ông kẹ mù" này. 
Dự án Don’t Breathe 2 do Rodo Sayagues chỉ đạo, Fede Álvarez (đạo diễn phần đầu tiên) lui về vị trí sản xuất. Nam diễn viên Stephen Lang tiếp tục đảm nhận vai diễn cũ. Trong trailer, người đàn ông mù đã nhận nuôi một bé gái và cố gắng sống cuộc đời mới sau những điều kinh hoàng mà ông gây ra đối với một nhóm thanh niên nhiều năm về trước. 

Người đàn ông mù Norman Nordstrom cố gắng làm lại cuộc đời trong phần tiếp theo 

Ảnh: Sony

Tưởng rằng quá khứ ngủ yên, một lần nữa, người đàn ông mù trở thành "ông kẹ" trong trò chơi chết chóc

Ảnh: Sony

Trailer đã giới thiệu đến người xem những kẻ đột nhập vào nhà của Norman Nordstrom như bọn thanh niên năm xưa. Khi bé gái bị những người khách lạ đe đọa, một lần nữa, "con quỷ" trong Norman Nordstrom lại trỗi dậy. Trailer hé lộ nhiều phân cảnh bạo lực, Norman Nordstrom cố gắng giết chết những kẻ đột nhập vào nhà mình.
Có nhiều tranh cãi xoay quanh nhân vật của nam diễn viên Stephen Lang trong hai phần phim. Rất có thể, phần tiếp theo này sẽ cung cấp cho khán giả một cái nhìn khác về nhân vật người đàn ông mù. Chính nam diễn viên Stephen Lang cũng thừa nhận rằng nhân vật mình đóng là "thực sự phức tạp", và để đánh giả rằng đây là nhân vật chính diện hay phản diện, tốt hay xấu, các nhà làm phim trao sự trả lời lại cho khán giả. Tác phẩm dự kiến khởi chiếu ngày 13.8. 

Trailer phim Don’t Breathe 2

Sony
Phần phim đầu tiên, tuy bị nhìn nhận là giẫm lên lối mòn của mô-típ phim làm về kẻ xâm nhập nhưng vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả đại chúng, bao gồm các nhà phê bình điện ảnh. Với kinh phí sản xuất chưa đến 10 triệu USD, phim thu về tổng doanh thu toàn cầu trên 157,8 triệu USD, trở thành một trong những phim kinh dị nổi bật của năm 2016, sánh với các tác phẩm như Under the Shadow, 10 Cloverfield Lane, The Witch, The Invitation, Green Room...
Đồng thời, tác phẩm được chấm 88% trên Rotten Tomatoes, là một trong những phim nổi bật trong sự nghiệp của nam diễn viên Stephen Lang. Năm 2009, ông gây tiếng vang khi xuất hiện trong bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron. Theo nhiều nguồn tin, ông sẽ tiếp tục tái xuất trong các phần phim Avatar 2, 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.