Đóng vợ thằng Đậu, Thúy Diễm được Lương Thế Thành khen không diễn cũng ra vai

28/08/2017 15:05 GMT+7

Vào vai Phụng trong phim Vợ chồng Đậu thời @ , Thúy Diễm đã có những trải nghiệm nhớ đời, trong đó có cảnh cô phải xắn quần tắm heo trong ngày cưới.

Trong bộ phim tâm lý hài Vợ chồng Đậu thời @ dài 28 tập của đạo diễn Trần Chí Thành, Thúy Diễm vào vai Phụng, cô vợ tưng tửng, hậu đậu trong khi chồng là Đậu (Ngọc Thuận) lại nóng vội, cả tin và liều lĩnh nên hai vợ chồng trải qua từ thất bại này đến thất bại khác.
Thúy Diễm và Ngọc Thuận là cặp đôi không còn xa lạ với nhiều khán giả truyền hình khi đóng cặp cùng nhau trong nhiều bộ phim như Góc khuất số phận, Mùa thu đi một nữa, Sóng tình… Với bộ phim lần này, cả hai thể hiện một góc nhìn khác về nghĩa vợ chồng, dù trải qua bao sóng gió nhưng sự sắt son, chung thủy đã giúp họ sẽ chạm đến hạnh phúc.
Thúy Diễm và Ngọc Thuận tiếp tục hóa vợ chồng trong phim
Chia sẻ về vai diễn, Thúy Diễm hào hứng cho biết: "Đây là vai diễn mới lạ, kiểu tưng tửng, hậu đậu, chân chất. Ai đời mà ngay ngày cưới cô dâu phải xắn quần chui vào chuồng tắm cho heo. Diễm thật sự thích thú vai diễn này. Đây cũng là vai diễn đầu tiên Diễm tự lồng tiếng cho nhân vật của mình". Khi được hỏi ông xã Lương Thế Thành nói gì về vai diễn này, Thúy Diễm bật cười cho biết: "Anh ấy nói khỏi coi đã biết hay rồi, tại vì không cần diễn cũng ra vai. Không biết là đang khen hay chê mình".
Với Ngọc Thuận, anh lại tìm thấy mình trong nhân vật Đậu và rất thoải mái khi được sống với nhân vật, được trở lại đời sống của chính mình ngày xưa mặc dù sau vai diễn, nam diễn viên bị xuống ký và da sạm đen vì những ngày phải quay giữa cánh đồng nắng chói chang của mùa hè. Khi nhận xét về bạn diễn Thúy Diễm, Ngọc Thuận hài hước: "Tôi với Thúy Diễm trong phim như hai người đàn ông vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.