Động thái bất ngờ của Ngân 98 giữa ồn ào bị nghi lộ clip nóng

15/12/2019 15:22 GMT+7

Giữa ồn ào bị nghi lộ clip nóng, Ngân 98 vẫn đăng tải loạt ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Hành động này khiến cô tiếp tục bị dư luận "ném đá".

Trên trang cá nhân, Ngân 98 vừa đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình ngoài biển. Trong ảnh, cô diện bikini màu đỏ khoe hình thể táo bạo. Kèm theo đó, tình cũ Lương Bằng Quang viết: “Ai thích phơi nắng và tắm biển vào buổi sáng giống Ngân”. Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 7.600 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. Đây được xem là động thái đầu tiên của hot girl sinh năm 1998 giữa ồn ào bị nghi lộ clip nóng.
Dưới bài viết, một số khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của Ngân 98. Tuy nhiên, đa số bình luận đều hướng đến việc chỉ trích người đẹp ăn mặc hớ hênh và bàn về clip nóng nghi là của cô đang lan tràn trên mạng. Về phía Ngân 98, cô chỉ trả lời những bình luận thiện chí từ bạn bè.

Hình ảnh gợi cảm được Ngân 98 chia sẻ trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Được biết, cách nay vài tháng, Ngân 98 từng chia sẻ chuyện bị mất điện thoại và bị tống tiền nếu không sẽ bị tung ảnh nude và các đoạn clip nhạy cảm lên mạng. Cô kể rằng điện thoại không cài mật khẩu, bên trong có nhiều ảnh riêng tư và clip tự quay. Sau khi điện thoại bị rơi vào tay kẻ xấu, Ngân 98 liên tục bị uy hiếp, dọa tung hình ảnh và clip để tống tiền nhưng người đẹp nhất quyết không thương lượng. Điều này càng khiến dư luận thêm phần “đoán già đoán non" về sự xuất hiện của cô trong clip.
Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, từng gây chú ý với hình ảnh gợi cảm và những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Trước khi vướng ồn ào clip nóng, Ngân 98 nhiều lần bị chỉ trích khi livestream trong trang phục thiếu vải, chụp ảnh phản cảm, công khai livestream phẫu thuật thẩm mỹ với Lương Bằng Quang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.