‘Đông Phương bất bại’ Trần Kiều Ân xin lỗi vì say rượu lái xe

04/01/2018 18:42 GMT+7

Nữ diễn viên gốc Đài Loan chia sẻ về sự cố bị bắt khi say rượu lái xe trên trang cá nhân và bày tỏ sự hối lỗi của mình.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước tin Trần Kiều Ân bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Được biết, sự việc xảy ra vào rạng sáng 4.1 khi người đẹp vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát chặn lại yêu cầu kiểm tra. Lúc bấy giờ, nồng độ cồn trong máu của nữ diễn viên đạt mức 0,67mg/l, con số khá cao so với ngưỡng cho phép.
Ngay lập tức, cô bị đưa về đồn. Trong đoạn clip do Sohu đăng tải, có thể thấy cô phạm lỗi khi điều khiển phương tiện trong lúc không tỉnh táo nhưng lại rất hợp tác với cảnh sát.
Trần Kiều Ân khiến không ít fan thất vọng vì lỗi lầm của mình Ảnh Poster Phim
Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, Trần Kiều Ân lộ diện tại Viện kiểm sát Đài Bắc trong trang phục kín mít. Cô nộp tiền phạt khoảng 100 ngàn Đài tệ (khoảng 77 triệu đồng). Trước sự bao vây của báo chí và người hâm mộ, sao phim Hoàng tử ếch với vẻ ngoài hốc hác liên tục xin lỗi mọi người. Và sau đó, cô cũng chính thức xin lỗi công chúng trên trang cá nhân của mình.
Nữ nghệ sĩ sinh năm 1979 hối lỗi: “Tôi chắc chắn rút được bài học kinh nghiệm thông qua việc này. Tôi tuyệt đối cũng sẽ không vi phạm luật giao thông nữa. Đây là hành vi vô trách nhiệm với bản thân và vô trách nhiệm với người khác. Tôi thực sự xin lỗi vì đã để mọi người phải lo lắng! Tôi xin lỗi”. Đồng thời, Trần Kiều Ân cũng giải thích mọi chuyện: “Trong lúc ngâm mình trong bồn tắm ở nhà tôi có uống rượu, sau đó lái xe mua đồ ăn đêm gần đó và bị giữ trên đường đi”.
Trần Kiều Ân là nữ diễn viên rất được yêu thích tại showbiz Hoa ngữ. Bước chân vào làng giải trí trong tư cách người mẫu, cô dần lấn sân sang diễn xuất và đạt thành công lớn với loạt phim thần tượng Đài Loan như Người tình MVP, Ngàn vàng tiểu thư, Hoàng tử ếch, Anh dã 3 + 1, Đêm định mệnh… Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ 7 Flowers của cô cũng được công chúng đón nhận nồng nhiệt.
7 năm trở lại đây, Trần Kiều Ân tấn công thị trường đại lục và dần dần có chỗ đứng vững chắc nhờ các vai diễn trong Tân Tiếu ngạo giang hồ (vai Đông Phương bất bại), Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm (vai Vinh Cẩm Tú), Vẫn cứ thích em (vai Tiền Bảo Bảo)…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.