Đông Nhi và Ông Cao Thắng lãng mạn trong MV kỷ niệm 7 năm yêu nhau

14/03/2016 15:19 GMT+7

Đúng ngày Valentine Trắng 14.3, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức tung ra MV I Wanna Be Your Love . Đây là sản phẩm đặc biệt kỷ niệm 7 năm yêu nhau của cặp đôi đẹp này.

Đúng ngày Valentine Trắng 14.3, Đông NhiÔng Cao Thắng đã chính thức tung ra MV I Wanna Be Your Love. Đây là sản phẩm đặc biệt kỷ niệm 7 năm yêu nhau của cặp đôi đẹp này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quay MV tại thành phố Sapporo, Nhật Bản - Ảnh: Nhân vật cung cấpĐông Nhi và Ông Cao Thắng quay MV tại thành phố Sapporo, Nhật Bản - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Với ca từ lãng mạn, giai điệu tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, ca khúc I Wanna Be Your Love do nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho "cặp đôi đẹp nhất showbiz". Ngay sau khi nhận được ca khúc này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định chọn Sapporo, một thành phố đẹp và hiện đại của Nhật Bản với không gian tuyết trắng xóa để làm bối cảnh cho MV lần này.
MV I Wanna Be Your Love mở đầu bằng việc Đông Nhi bị stress do liên tục bận rộn với lịch làm viêc. Trong giấc mơ, cô thấy mình và Ông Cao Thắng cùng nhau đến thành phố Sapporo xinh đẹp của Nhật Bản vào đúng vào ngày Valentine Trắng, Đông Nhi đã quyết định dẹp bỏ tất cả, cùng bạn trai biến giấc mơ thành hiện thực.
MV I Wanna Be Your Love
Trong MV, ngoài những cảnh quay tuyệt đẹp giữa tuyết rơi, khán giả không khỏi ghen tị với những cử chỉ tình tứ mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau, từ những cảnh quay khám phá thành phố Sapporo, ăn uống cho đến trượt tuyết...
Cho đến bây giờ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz. Sau 7 năm yêu nhau, cả hai vẫn tình tứ với nhau như những ngày đầu mới quen. Mặc dù vẫn chưa chính thức đánh tiếng về chuyện "về chung một nhà" nhưng đám cưới của cặp đôi này vẫn là đám cưới được mong đợi nhất showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.