Đông Nhi thực hiện MV 'Khi con là mẹ' sau khi thông báo mang bầu

04/05/2020 15:11 GMT+7

Gây sốt showbiz Việt vào những ngày cuối tháng 4 với thông tin đã có em bé được 3 tháng, Đông Nhi tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả khi thông báo sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong tháng 5 này.

Theo tấm poster “nhá hàng” vừa được tung ra, MV Khi con là mẹ là một dự án đặc biệt mà Đông Nhi cùng ê-kíp thực hiện gửi tặng cho tất cả các bà mẹ lẫn những người con nhân Ngày của mẹ (năm nay rơi vào ngày 9.5). Hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp với nụ cười viên mãn, hạnh phúc như đang lan truyền niềm vui với tất cả mọi người. Đặc biệt dự án này Đông Nhi kết hợp cùng một trong những nhạc sĩ hot nhất hiện nay - Khắc Hưng và đạo diễn có nhiều MV đạt No.1 Trending YouTube nhất thời gian qua - Kawaii Tuấn Anh.

Đây đúng như lời hứa của Đông Nhi dành cho fan và khán giả của mình, cô vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc chăm chỉ dù có thêm thiên chức mới

Ảnh: NSCC

Sau thành công từ album Tâm của Mỹ Tâm, gần nhất là Hơn cả yêu (Đức Phúc) và đặc biệt là cơn sốt toàn cầu Ghen cô Vy thì Khi con là mẹ chính là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Khắc Hưng được viết riêng theo đơn đặt hàng của Đông Nhi.
MV cũng là sản phẩm âm nhạc cá nhân mới nhất của Đông Nhi sau hơn 1 năm rưỡi kể từ album vol.3 và liveshow cùng tên Ten on ten kỷ niệm 10 năm ca hát hồi cuối năm 2018. Suốt năm 2019, Đông Nhi dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho đám cưới, chỉ ra mắt sản phẩm kỷ niệm cùng ông xã Ông Cao Thắng. Ra mắt MV Khi con là mẹ ở thời điểm vừa thông báo lên chức, chính vì thế, MV mới nhất lần này được khán giả háo hức chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.