Đông Nhi tất bật làm giám khảo sau chiến thắng tại The Remix

16/05/2015 13:07 GMT+7

( iHay ) Sau The Remix , Đông Nhi không chỉ đắt show, ra MV mới mà còn đảm nhận vai trò giám khảo của một gameshow mới.

(iHay) Với bước chạy đà tốt sau cuộc thi The Remix, Đông Nhi không chỉ đắt show, ra MV mới mà còn đảm nhận vai trò giám khảo của một gameshow mới.

Đông Nhi là gương mặt bước ra từ thế giới mạng, cô từng thi đậu Á khoa Nhạc viện TP.HCMĐông Nhi là gương mặt bước ra từ thế giới mạng, cô từng thi đậu Á khoa Nhạc viện TP.HCM

Sắp tới đây Đông Nhi sẽ có mặt ở hàng ghế giám khảo vòng sơ khảo của cuộc thi Ngôi sao phương Nam. Đây là một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát mới, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 - 35 tuổi, mong muốn có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng âm nhạc của mình.


Với những nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi đang là một trong những ca sĩ trẻ có lượng hâm mộ đông đảo Vpop hiện nayVới những nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi đang là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo

Đông Nhi được xem là một trong số những ca sĩ trẻ tiên phong bước ra từ thế giới mạng và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc trẻ. Sự có mặt của Đông Nhi ở hàng ghế giám khảo sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các thí sinh - những bạn trẻ đam mê âm nhạc, dám theo đuổi và không ngừng nỗ lực, rèn luyện để gặt hái thành công.

Nữ ca sĩ Vì ai vì anh cho biết: “Đông Nhi rất bất ngờ khi nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát này. Sau một thời gian suy nghĩ, Nhi đã nhận lời ngồi vào chiếc “ghế nóng”. Nhi tin nhiều bạn trẻ sẽ mạnh dạn tham gia cuộc thi để tỏa sáng như những gì Nhi đã từng làm”.

Năm 2015 Đông Nhi cùng Mỹ Tâm đại diện Việt Nam tranh giải thưởng quốc tế Big Apple Music Awards (BAMA). Và mới đây nhất, cô đã giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi The RemixNăm 2015 Đông Nhi cùng Mỹ Tâm đại diện Việt Nam tranh giải thưởng quốc tế Big Apple Music Awards (BAMA)

Bên cạnh Đông Nhi, ca sĩ Quang Hà và Dương Ngọc Thái cũng sẽ tham gia “ghế nóng” Ngôi sao phương Nam với vai trò giám khảo vòng sơ loại diễn ra ngày 20.5 tại khu vực Cần Thơ và ngày 22.5 tại TP.HCM.

Chương trình còn có sự góp mặt của vũ công Dumbo trong vai trò là biên đạo múa và ca sĩ Hoàng Bách trong vai trò cố vấn âm nhạc. MC của chương trình sẽ là cặp đôi ca sĩ Yến Trang và Ngô Kiến Huy.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Đông Nhi nhảy gợi cảm gây huyên náo cả trung tâm mua sắm
>> Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng hành 'Gắn kết yêu thương'
>> Đông Nhi: 'Ông Cao Thắng đứng sau thành công của tôi'
>> Ông Cao Thắng đưa ba mẹ đến cổ vũ Đông Nhi
>> The Remix: Top 4 hồi hộp chờ xướng quán quân
>> The Remix: Giang Hồng Ngọc - Đông Nhi cùng nhận điểm tuyệt đối
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top mất phong độ vì hát chênh, hụt hơi
>> Soi thế mạnh của Top 4 The Remix trước thềm chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.