Đông Nhi tất bật đi tập chương trình dù sắp cưới

12/10/2019 10:14 GMT+7

Là khách mời nữ duy nhất trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Khắc Việt, Đông Nhi đã có buổi làm việc cật lực cùng ê-kíp tại Hà Nội. Được biết đám cưới của cô diễn ra sau đó chưa đầy một tháng.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Thanh Niên về ngày tổ chức hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Theo đó, cặp sao chọn Phú Quốc là nơi làm đám cưới vào ngày 9.11. Các khách mời đã nhận được thông tin khi ê-kíp của cặp đôi chu đáo hỏi lịch đặt vé máy bay và khách sạn, đi vào sáng 9.11 và về chiều 10.11, tại biển đảo xinh đẹp của Kiên Giang.
Trước ngày lên xe hoa, Đông Nhi đã bày tỏ tình cảm với bạn trai bằng câu nói: "Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một". Nữ ca sĩ luôn xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc. Cả hai đã hoàn tất bộ ảnh cưới chụp ở Sydney (Úc). Thông tin đám cưới của hai nghệ sĩ nhận được sự chú ý của người hầm mộ. Fan luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và bền lâu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hai người luôn bên cạnh, động viên và giúp đỡ nhau từ những ngày đầu xây dựng sự nghiệp.
Có thể thấy đám cưới ở Phú Quốc sẽ giúp Đông Nhi và Ông Cao Thắng giữ được sự riêng tư cho gia đình và khách mời. Trước thềm hôn lễ, nữ ca sĩ vẫn tất bật chạy show. Cô đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow Gặp gỡ thanh xuân của Khắc Việt diễn ra tối 12.10 tại sân vận động Đại học Hà Nội, liveshow hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên với sự tham dự của ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Trấn Thành.

Trước khi liveshow Gặp gỡ thanh xuân chính thức diễn ra, ê-kíp thực hiện đã có buổi tập luyện cũng như duyệt chương trình ngay tại sân khấu

Ảnh: Như Hoàn

Ngoài Khắc Việt và nhóm nhảy, trong buổi tập còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi, một trong những vị khách mời đặc biệt tham dự liveshow lần này

Ảnh: Như Hoàn

Được biết, ngoài tiết mục song ca với vị chủ nhân của liveshow, giọng ca Vì ai vì anh còn có màn solo đặc biệt khi thể hiện một ca khúc do Khắc Việt sáng tác. Đây cũng là lần đầu Đông Nhi hát nhạc của giọng ca gốc Yên Bái

Bản thân Khắc Việt sau khi nghe Đông Nhi thể hiện lại một bản hit của chính mình cũng phải ngỡ ngàng thốt lên: “Không ngờ Nhi hát nhạc Khắc Việt hay và hợp đến thế”

Ảnh: Như Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.