Đông Nhi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng tại 'Làn sóng xanh Next Step'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
30/10/2018 06:42 GMT+7

Live show 4 Làn sóng xanh Next Step sẽ mang đến nhiều màu sắc âm nhạc, phản ánh sự sôi động của thị trường nhạc Việt trong tháng 10 qua, với sự tham gia của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Đức Phúc, Yến Lê, Yanbi, Phù Vạn Nam Hương, Huỳnh Thanh Thảo, Đinh Bảo Yến, Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi.

Trong live show này, lần đầu tiên “thế giới nhạc underground” được “lên sóng” thông qua liên khúc Hương à - Kém duyên - Hongkong 1 với sự thể hiện của Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi. Nhà sản xuất - nhạc sĩ Only C làm mới lại ca khúc đình đám một thời của nhạc sĩ Bảo Chấn Và cơn mưa tới với sự thể hiện của Yến Lê và Yanbi.
Tiết mục được chờ đợi là sự kết hợp lần đầu giữa Đông Nhi và gương mặt hàng đầu của Làn sóng xanh gần 20 năm qua - Đàm Vĩnh Hưng. Chọn cách im lặng trước nhiều nghi ngờ về khả năng duy trì độ “hot” của mình, Đông Nhi đã dành gần một năm để đầu tư cho dự án Ten On Ten mà mở màn là MV Xin lỗi anh quá phiền vừa được giới thiệu. Ngoài màn song ca, Đông Nhi sẽ tái hiện không khí sôi động của MV này.
Chương trình do Madison Group và Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM sản xuất, diễn ra vào 21 giờ ngày 31.10 tại Nhà hát VOH Music One, phát trực tiếp trên sóng FM99.9Mhz và live stream đồng thời trên trang www.vivo.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.