Đông Nhi: Sẽ không chủ quan trong 'The Remix'

27/01/2015 18:00 GMT+7

(iHay) Tự biết có những ‘đối thủ’ nặng ký như Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, Sơn Tùng... cùng nhau tranh tài trong chương trình Hòa âm và ánh sáng (The Remix), Đông Nhi cho biết sẽ cố gắng hết sức mình và chuẩn bị kỹ lưỡng trong từng đêm thi.

(iHay) Tự biết có những ‘đối thủ’ nặng ký như Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, Sơn Tùng... cùng nhau tranh tài trong chương trình Hòa âm và ánh sáng (The Remix), Đông Nhi cho biết sẽ cố gắng hết sức mình và chuẩn bị kỹ lưỡng trong từng đêm thi.

>> Đông Nhi khiến fan bất ngờ với tóc mái ngố lạ lẫm
>> Đông Nhi, Ông Cao Thắng tình tứ ôm nhau trên sàn tập

 Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 11
Đông Nhi trong bộ ảnh mới chuẩn bị đón Xuân 2015

Dù chỉ là cuộc chơi với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỉ đồng nhưng vị trí cao tại Hòa âm và ánh sáng với sự tham dự của dàn sao khủng mới là bệ phóng ‘lăng xê’ tài năng và khẳng định sức hút của ca sĩ trong giới showbiz. Chính vì vậy mà Đông Nhi nói chung và các nghệ sĩ tham gia đều cảm thấy có chút áp lực.

Riêng về Đông Nhi, là một trong những ca sĩ trẻ đầu tiên của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng và đến nay vẫn giữ được độ nóng, dù chưa phải là ngôi sao giải trí sáng nhất nhưng vị trí và kinh nghiệm của cô cũng đã được thừa nhận. Sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu cùng một giọng hát ngọt ngào, cũng như sự khéo léo thông minh vốn có trong chọn bài, Đông Nhi cho biết mình sẽ tận dụng những lợi thế này nhưng không chủ quan trong bất kỳ đêm diễn nào.

Tại đêm thi mở màn, Ông Cao Thắng đã xuất hiện tại hậu trường khâu áo diễn cho người yêu. Ai cũng biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tay trong tay được 6 năm. Cách mà cặp đôi nổi tiếng này thể hiện tình yêu cho nhau tại các sự kiện luôn được báo chí quan tâm, nên khó tránh những bình luận trái chiều.

 Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 9
Với Đông Nhi, yêu nhiều nhưng chưa cưới vội vì... còn trẻ 

Trước đây, giọng ca Bad Boy cho rằng khi công khai chuyện yêu đương trên báo chí thì người nghệ sĩ mất nhiều hơn được vì chuyện tình cảm ấy sẽ bị nhiều người để ý, soi mói. Chưa kể cả hai đều làm nghệ thuật nên những khán giả là anti-fan sẽ có những lời bình khiếm nhã, cho rằng đây chỉ là mối tình PR.

Tuy nhiên sau một thời gian đủ dài, những lời bình luận ác ý đã dần chìm lắng. Nhìn lại quãng thời gian đã qua, Đông Nhi cảm thấy rất thoải mái vì không còn phải kiềm chế cảm xúc hay giấu diếm những tình cảm của mình.

“Tôi biết nhiều người phải yêu âm thầm, thậm chí sắp cưới còn phải khéo léo giữ kín chuyện của mình vì người kia không muốn lùm xùm. Tôi may mắn có người yêu trong nghề nên cả hai hiểu áp lực của công việc và rất thông cảm, vun đắp cho nhau. Thành thật mà nói mọi người quan tâm khá nhiều tới chuyện tình cảm riêng tư của chúng tôi khiến tôi rất xúc động nhiều hơn là khó chịu vì nếu không yêu mến mình thì đâu ai rảnh rỗi quan tâm”, Đông Nhi cười tươi.

Đã yêu hơn 6 năm qua, Đông Nhi vui đùa rằng mình may mắn vẫn chưa bị chán. “Phụ nữ phải biết chăm sóc bản thân, mình càng đẹp thì càng tự tin giữ hạnh phúc”. Đó là lý do mà Đông Nhi tranh thủ chụp bộ ảnh để chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Cùng ngắm bộ ảnh duyên dáng chuẩn bị đón Tết của Đông Nhi:

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 1

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 2

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 3

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 4

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 5

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 6

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 7

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 8

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 10

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 12

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 17

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 13

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 14

Đông Nhi rục rịch chuẩn bị áo dài đón Tết 16

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Đông Nhi khiến fan bất ngờ với tóc mái ngố lạ lẫm
>> Đông Nhi, Ông Cao Thắng tình tứ ôm nhau trên sàn tập
>> Phạm Hồng Phước kể chuyện nhờ xe Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi diễn xa
>> Cẩm Vân - Cẩm Ly - Đông Nhi lần đầu hát cùng nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.