Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ bí kíp cưa cẩm nhau trong MV mới

04/08/2016 13:07 GMT+7

Sau đoạn teaser ngọt ngào thu hút sự quan tâm của dân mạng, mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu MV Love like you hé lộ bí mật 8 năm yêu nhau của hai người.

Trong MV, "cặp đôi vàng" của showbiz Việt cùng nhau trải qua chuyến đi phượt mà lần đầu tiên cả hai mới có dịp tận hưởng cùng nhau. Chuyến đi trải qua nhiều địa điểm tại Việt Nam và đều là những nơi cả hai yêu thích và mong muốn được đến từ khi yêu nhau.
Đúng như lời hứa của cặp đôi này, MV như cuốn nhật ký kể lại những bí mật tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 8 năm yêu nhau. Trong khi Ông Cao Thắng tiết lộ kế hoạch cưa cẩm bạn gái thì Đông Nhi cũng bật mí chiêu trò để giữ chân bạn trai của mình.
Cả hai không ngần ngại bật mí bí quyết cưa cẩm và giữ chân nhau suốt 8 năm qua
Một trong những câu chuyện thú vị trên trong hành trình này là lúc mới quen nhau, biết được sở thích chơi đàn của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã gấp rút học đàn để chinh phục cô nàng khó tính Đông Nhi. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng nhiều phen khiến bạn trai bất ngờ với những kế hoạch “táo bạo”. Đó là lúc cô bí mật tổ chức buổi tiệc đồ nướng và mời rất nhiều bạn bè đến tham dự mà không thông báo cho người yêu.
Đây cũng là sản phẩm mang tính tương tác giữa fan và nghệ sĩ mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu tiên thử nghiệm. Theo đó, các fan có thể vừa xem MV vừa lựa chọn tình huống mình thích để tạo ra một phiên bản MV mình thích nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.