Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 'Sẽ minh chứng có mối tình đẹp ngay trong showbiz'

04/08/2016 10:24 GMT+7

(iHay) Nếu trên ghế nóng The Voice Kids Đông Nhi - Ông Cao Thắng không ngừng 'yểm trợ' đối phương thì ngoài đời, cặp đôi cũng luôn dành cho nhau sự lãng mạn.

(iHay) Nếu trên ghế nóng The Voice Kids Đông Nhi - Ông Cao Thắng không ngừng 'yểm trợ' đối phương thì ngoài đời, cặp đôi cũng luôn dành cho nhau sự lãng mạn.

>> 'Giọng hát Việt nhí': Giám khảo trổ tài tiếng Anh giành giật 'thiên thần Nga'
>> 'Giọng hát Việt nhí': Noo Phước Thịnh 'tố' Đông Nhi bận làm đám cưới

Trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến fan ngưỡng mộ bởi sự phối hợp ăn ý 
Các fan của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường không bất ngờ trước sự ăn ý và hợp rơ của hai người. Có thể nói, sự hoà hợp chính là một loại “vũ khí” giúp họ công phá các bảng xếp hạng và giữ được tên tuổi mình trong showbiz, cũng là là cặp đôi huấn luyện viên chiêu mộ nhiều thí sinh nổi trội khi lần đầu cùng nhau ngồi ghế nóng The Voice Kids.
Trong suốt 8 năm qua, người hâm mộ đã được chứng kiến tình cảm khắng khít cũng như những cú chuyển mình ngoạn mục của cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích, Ông Cao Thắng bất ngờ gác mic để lui về phía sau hỗ trợ cho bạn gái. Anh đã chứng tỏ mình là một "ông bầu" mát tay khi giúp Đông Nhi giắt túi hàng loạt sản phẩm âm nhạc bom tấn, và sau đó ẵm trọn về nhà giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất 2015" tại MAMA. Cả hai quan niệm ngoài xã hội có thể nổi tiếng và thành công, nhưng khi ở bên nhau, họ sẽ trở về với thứ tình yêu giản đơn, thuần chất nhất của một đôi uyên ương bình thường. Chính Đông Nhi thừa nhận bởi niềm tin dành cho nhau, cô không ngại những ồn ào của showbiz và muốn chuyện tình của mình là minh chứng cho việc làng giải trí vẫn có thể tồn tại mối tình đẹp.
Không hoạt ngôn bằng Noo Phước Thịnh hay Vũ Cát Tường, nhưng hễ bạn gái "cần kíp", Ông Cao Thắng lập tức thể hiện tài ăn nói chiêu dụ thí sinh giúp Đông Nhi
Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu MV Love Like You. Trong MV, cặp đôi vàng showbiz Việt cùng nhau trải qua chuyến đi “phượt” thú vị mà lần đầu tiên cả hai có dịp tận hưởng cùng nhau. Không phải là những đất nước xa hoa, màu sắc, sang trọng, cặp đôi Nu-Dù lựa chọn nhiều địa điểm tại Việt Nam nhưng đều là những nơi họ yêu thích và mong muốn được đến từ khi yêu nhau.
Đúng như lời hứa, Love like You còn là một MV nhật ký kể lại những bí mật tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau 8 năm yêu nhau. Một trong những câu chuyện thú vị trên “hành trình trái tim” đó chính là lúc Ông Cao Thắng lên kế hoạch cưa cẩm bạn gái. Vì biết được sở thích chơi đàn của Đông Nhi nên anh gấp rút học thêm bộ môn này. Sau nhiều lần nhọc nhằn cuối cùng anh chàng họ Ông đã chinh phục được nàng Nhi khó tính.
Cũng chiêu trò không kém bạn trai, trong khoảng thời gian quen nhau, Đông Nhi không ít lần khiến Ông Cao Thắng bất ngờ với những kế hoạch “táo bạo”
Một trong những lần “ủ mưu” thành công đó là lúc cô bí mật tổ chức party đồ nướng và mời rất nhiều bạn bè đến tham dự mà không thông báo cho người yêu
Đông Nhi và Ông Cao Thắng thừa nhận việc vừa là người yêu, vừa là cộng sự đã giúp tình cảm và cả sự nghiệp của họ ngày càng thăng hoa
Khi nhắc đến showbiz, người ta thường nghĩ ngay đến những mối nhân duyên sớm nở chóng tàn, thì chuyện tình lãng mạn và gắn bó của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã giúp người hâm mộ có thêm niềm tin vào tình yêu thật sự
Những khoảnh khắc đời thường của cặp đôi được bật mí cùng fan trong MV
Với cặp đôi The Voice Kids 2016, những chuyến đi phượt cùng bạn bè là cách để họ thêm kết nối với nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.