Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ghế nóng 'Giọng hát Việt nhí 2016'

08/04/2016 19:45 GMT+7

Chiếc ghế đôi duy nhất dành cho huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức thuộc về cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, thay thế cho vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Chiếc ghế đôi duy nhất dành cho huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức thuộc về cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, thay thế cho vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận ngồi ghế nóng 'Giọng hát Việt nhí 2016'Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận ngồi ghế nóng 'Giọng hát Việt nhí 2016'
Chiều nay 8.4, BTC chương trình Giọng hát Việt nhí đã chính thức hé lộ huấn luyện viên đầu tiên của mùa giải năm nay, đó chính là Đông NhiÔng Cao Thắng. Cả hai sẽ ngồi ghế đôi, thay thế cho vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 
Trước đó, việc ai sẽ trở thành huấn luyện viên chương trình này đã thu hút sự quan tâm, tò mò của dư luận. Nhiều đồn đoán cho rằng đó là Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đến thời điểm hiện tại, BTC chỉ mới xác nhận Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ trở thành huấn luyện viên chương trình này. Những gương mặt "cũ" như ca sĩ Cẩm Ly, Dương Khắc Linh... đều úp mở về việc không đảm nhận vai trò này nữa.
Chuyện tình đẹp và bền bỉ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi rất được các fan ủng hộ
Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích. Cô từng xuất sắc đỗ Á khoa Nhạc viện TP.HCM nhưng lại là một trong những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi không chỉ chinh phục được giới trẻ bằng những bản hit của mình mà còn giành được nhiều giải thưởng như Zing Music Awards, Mai Vàng, giải nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng Mnet Asian Music Award, đề cử giải Big Apple Music Awards (BAMA)...
Mới đây nhất, Đông Nhi cùng Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ để trở thành Quán quân chương trình The Remix 2015.
Dù chọn cách lui về với vai trò nhà sản xuất và đào tạo âm nhạc và làm hậu phương vững chắc cho bạn gái Đông Nhi nhưng Ông Cao Thắng cũng là gương mặt thu hút fan bởi vẻ ngoài điển trai. Anh từng là gương mặt nổi trội nhất khi còn hoạt động trong nhóm Weboys. Hiện tại, Ông Cao Thắng đang là quản lí một công ty giải trí âm nhạc tại TP.HCM. Chuyện tình đẹp và bền bỉ của anh và Đông Nhi rất được các fan ủng hộ.
Được biết, Giọng hát Việt nhí 2016 đang chuẩn bị bước vào giai đoạn tuyển sinh để tìm kiếm các tài năng nhí từ 9 đến 15 tuổi. Đây là một trong những chương trình thu hút được nhiều người xem từ năm 2013 đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.