Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm MV kỷ niệm 8 năm yêu nhau

08/07/2016 09:01 GMT+7

Sau thành công của MV I wanna be your love , Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Love like you kể về hành trình tình yêu của họ.

Tính đến nay, chuyện tình của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bước sang năm thứ 8. Cách quan tâm và sự chân thành mà cả hai dành cho nhau trong suốt thời gian bên nhau chính là điều khiến mọi người yêu mến và dành nhiều tình cảm mến mộ cho cặp đôi.
Để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ cũng như kỷ niệm hành trình tình yêu 8 năm với bao vui buồn, hạnh phúc. Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định thực hiện MV mang tên Love like you dưới dạng nhật ký hành trình một chuyến đi phượt.
 Đông Nhi- Ông Cao Thắng luôn bên nhau trong những khoảnh khắc đời thường và gần gũi. Ảnh: NVCC
Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn bên nhau trong những khoảnh khắc đời thường và gần gũi Ảnh: NVCC

Xuyên suốt MV là hành trình yêu nhau của cặp đôi vàng làng giải trí. Từ những ngày đầu hẹn hò cho đến giai đoạn chín muồi và trở thành một phần không thể thiếu của nhau ở hiện tại. Ngoài ra, trong MV, đôi tình nhân sẽ cùng nhau trải nghiệm “chuyến đi trốn” với nhiều kỷ niệm khó quên.
Khác với tất cả những dự án trước đây, sản phẩm lần này sẽ có sự can thiệp trực tiếp của người hâm mộ vào những tình huống sẽ xảy ra trong Love like you. Đây là một ý tưởng mới mẻ, đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam mà ê kíp 6th Sense Entertainment thực hiện với mong muốn để Đông Nhi - Ông Cao Thắng có thể chia sẻ những kỷ niệm bí mật trên chặng đường tình cảm của họ.
Cả hai luôn dành ánh mắt và cử chỉ ấm ấp cho nhau. Ảnh: NVCC
Cả hai luôn dành ánh mắt và cử chỉ ấm ấp cho nhau Ảnh: NVCC

Theo đó, tất cả những ý kiến và nguyện vọng đóng góp của người hâm mộ sẽ được cặp đôi chọn lọc để đưa vào MV đặc biệt này. Bởi cả hai hiểu rằng, trên hành trình yêu nhau của họ luôn có sự đồng hành, chứng kiến và động viên của người hâm mộ, góp phần viết nên quyển nhật ký tình yêu trọn vẹn nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.