Đông Nhi - Ông Cao Thắng đầu tư mạnh cho ‘gà chiến’

16/06/2016 23:02 GMT+7

(iHay) Hai MV liên tiếp của Lip B cho thấy mức độ đầu tư và tâm huyết từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cho "gà chiến" của mình.

(iHay) Hai MV liên tiếp của Lip B cho thấy mức độ đầu tư và tâm huyết từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cho "gà chiến" của mình.

Tân binh Lip B gây chú ý với mô hình đào tạo chuẩn quốc tế cùng sự đầu tư mạnh tay cho sản phẩm
Lip B là tân binh nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây khi là "gà chiến" của công ty Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nhóm 4 thành viên nữ Mei, Na Whan, Yori và Annie đã ra mắt MV đầu tay Love you want you (sáng tác Đông Nhi - Đỗ Hiếu - Huỳnh Hiền Năng) với giai điệu bắt tai, gây "nghiện", thu về hơn 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc online sau 5 ngày phát hành.
Mới đây nhất, Lip B tiếp tục tung ra sản phẩm thứ hai mang tên Số nhọ (Bad luck). Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng theo phong cách doo-wop, một thể loại âm nhạc được phát triển trong cộng đồng Mỹ - Phi vào khoảng những năm 1940.
"Chán nản với những lời than vãn cô đơn, tôi viết ca khúc này để động viên chính bản thân phải luôn tích cực hóa mọi chuyện trong cuộc sống, hy vọng bài hát sẽ làm mọi người thoải mái và yêu đời hơn", “cha đẻ” Bad luck chia sẻ.
Ca khúc được "hit-maker" Đỗ Hiếu phụ trách phần hòa âm. Giai điệu mang không khí vui tươi, rộn ràng cùng phần ca từ đáng yêu, gần gũi về chuyện tâm sinh lý của các cô gái tuổi mới lớn giúp Số nhọ nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả, đặc biệt là giới trẻ.
Sắp tới, Lip B sẽ tham gia trong tour diễn mùa hè quanh TP.HCM để quảng bá cho hai sản phẩm đầu tay của mình là Love you want you Số nhọ (Bad luck).
Bốn thành viên Mei, Na Whan, Yori và Annie được Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại Vpop trong thời gian tới
Bốn cô gái tiếp tục nhấn mạnh phong cách cá tính, trẻ trung như hotgirl quốc tế
Đặc biệt, MV cho Số nhọ (Bad Luck) được Lip B cùng ê-kíp thực hiện quay hình hoàn toàn tại Singapore sẽ ra mắt trong thời gian tới
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.