Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ ra mắt nhóm nhạc nam

30/08/2016 18:00 GMT+7

(iHay) Uni5 được xác nhận có hai thành viên nam điển trai, một trong số đó là hotboy nổi tiếng đất Hà thành với biệt danh Thành Thỏ.

(iHay) Uni5 được xác nhận có hai thành viên nam điển trai, một trong số đó là hotboy nổi tiếng đất Hà thành với biệt danh Thành Thỏ.

Cách đây ít ngày, Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ hé lộ hình ảnh logo trắng đen dành cho nhóm nhạc nam mới được cả hai ấp ủ trong một thời gian dài. Không để người hâm mộ chờ lâu, sáng 30.8, công ty của cặp huấn luyện viên The Voice Kids hé mở hình ảnh đầu tiên của nhóm.
Uni5 được xác nhận có hai thành viên nam điển trai, một trong số đó là hotboy Thành Thỏ. Thành viên còn lại vẫn đang là một ẩn số và được các fan ráo riết lùng sục vì vẻ điển trai không kém cạnh “đồng môn”. Hình ảnh đầu tiên của nhóm sau vài giờ đăng tải đã thu hút gần 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.
Sau những thành công bước đầu của nhóm nhạc nữ Lip B, công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi tiếp tục dành những chiến lược mới hướng về hai mỹ nam. Chia sẻ về dự án tâm huyết của mình, Ông Cao Thắng cho biết anh và Đông Nhi đã định hướng chiến lược dài hạn dành cho Uni5 từ rất lâu. Mở đầu trong số đó là mỗi tháng một single (bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay) và mini album đầu tay với sự đồng hành của hit-maker Đỗ Hiếu. Đây cũng là trường hợp đầu tiên trong Vpop mà một tân binh liên tiếp được tung ra nhiều single trong một thời gian ngắn.
Như vậy là sau sự tan rã khiến fan tiếc nuối của nhóm 365, Vpop sẽ đón nhận một nhóm nhạc mới theo mô hình hai người. Trước đó, một nhóm nhạc nam khác cũng thành công không kém và bước qua năm gắn bó thứ 6 là The Men.
Bật mí thêm về hai học trò cưng của mình, Đông Nhi cho biết Uni5 không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút mà còn có thể hát, nhảy, đọc rap, sáng tác và chơi nhạc cụ
Uni5 sẽ đồng sáng tác với Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng cho single đầu tay của mình sẽ được "trình làng" vào đầu tháng 9
Nhóm nhạc nam của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được nhiều lời khen ở vẻ ngoài như sao Hàn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.