Đông Nhi nức nở hát tặng mẹ trong liveshow

03/10/2016 09:06 GMT+7

Ca sĩ Đông Nhi đã bật khóc nức nở khi hát tặng ba mẹ trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của cô diễn ra vào tối 2.10 tại TP.HCM.

Đêm nhạc It's showtime là liveshow đầu tiên, đồng thời cũng là chương trình kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi. Trên sân khấu hoành tráng, nữ ca sĩ hát gần 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Mở đầu chương trình, cô hóa thân thành nữ hoàng Ai Cấp với các bài hát sôi động. Tiếp đến, cô sâu lắng với những bản ballad nhẹ nhàng mà theo Đông Nhi, nó giúp cô tiếp cận được cảm xúc của khán giả.
Điều đặc biệt khi vừa hát xong hai ca khúc Khóc Sau mỗi giấc mơ, nữ ca sĩ bất ngờ có mặt tại hàng ghế khán giá cùng một bó hoa. Đông Nhi tặng bó hoa cho mẹ của mình đồng thời cảm ơn ba mẹ vì đã ủng hộ con đường nghệ thuật của cô. Trong lúc thể hiện tình cảm với ba mẹ, nữ ca sĩ không kìm được nước mắt, cô nghẹn ngào khi hát ca khúc Lời ru cho con. Hàng ngàn fan đã đồng loạt hô "Đừng khóc" nhằm cỗ vũ tinh thần cho nữ ca sĩ.
Đông Nhi xuất hiện ấn tượng trong tiết mục mở màn
Sau những liên khúc sôi động trên sân khấu, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện ở khu vực khán đài
Đông Nhi tặng mẹ bó hoa và hát ca khúc Lời ru cho con như một lời cảm ơn vì ba mẹ đã đồng hành cũng cô trong suốt thời gian cô hoạt động nghệ thuật
Nữ ca sĩ Vì ai vì anh khóc nghẹn khi hát
Cũng trong đêm liveshow It's showtime, Đông Nhi đã khéo léo kheo "gà cưng" của mình. Đầu tiên là 6 "nhóc tì" trong chương trình The Voice kids, tiếp đến là Hello Yellow, Uni 5 và B Lip. Đây là những nhóm nhạc mới xuất hiện trong làng giải trí nhưng đã được khán giả trẻ đón nhận vì sự chỉnh chu trong phong cách, vũ đạo đến cả những ca khúc trình làng cũng đều mang hơi hướng Hàn Quốc khiến các nhóm nhạc có sự thu hút mạnh.
Hàng ngàn khán giả đã có mặt từ rất sớm để chung vui cùng thần tượng
Đông Nhi thân thiện chào fan
Cô cũng không quên trình làng những trò cưng của mình
Hai chàng trai của nhóm Uni 5
B Lip với hai ca khúc "làm mưa làm gió" thời gian vừa qua - Love you want youSố nhọ
Bên cạnh những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, Đông Nhi cũng không quên giới thiệu những ca khúc mới sắp ra mắt của cô. Trong đó phải kể đến ca khúc Xin anh đừng, một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu lần đầu tiên được Đông Nhi hát trong đêm liveshow để giới thiệu cũng như cảm ơn fan đã luôn ủng hộ cô.
Cô cho biết mặc dù thời gian vừa qua, cô thay đổi theo phong cách trẻ trung sôi động và được mọi người ủng hộ tuy nhiên cũng rất nhiều khán giả trách cô vì "bỏ quên" những bản ballad nhẹ nhàng và thay lời xin lỗi, cô cho biết sẽ chỉnh chu hơn trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới.
Đêm liveshow đầy ấn tượng với gần 20 ca khúc gắn liền vói tên tuổi của Đông Nhi
Cô cũng khiến khán giả "điêu đứng" khi thể hiện lại ca khúc Khóc Sau mỗi giấc mơ
Cô cũng không quên giới thiệu ca khúc mới và cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô
Tuy khá muộn nhưng cô vẫn dành lời cảm ơn tới người yêu ở cuối chương trình
Thêm một tin vui khi vừa mới đây, Đông Nhi đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài tại MTV EMA 2016
Cuối cùng, nữ ca sĩ Vì ai vì anh cũng không quên cảm ơn bạn trai Ông Cao Thắng bằng một ca khúc lãng mạn đã từng được hai người song ca. Trong đêm liveshow, Ông Cao Thắng không xuất hiện trên sân khấu mà chỉ đứng ở hậu trường chăm chú theo dõi và cổ vũ cho người yêu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.