Đông Nhi nói gì về 'nghi án' thuê người cổ vũ ở 'The Voice'?

11/04/2017 15:22 GMT+7

'Nghi án' Đông Nhi thuê người cổ vũ ở The Voice ( Giọng hát Việt ) tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi tối 10.4, mạng xã hội xuất hiện thêm clip mới với nhiều chi tiết bất ngờ.

Đầu tháng 4, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm bạn trẻ phát áo fanclub Đông Nhi, dặn dò những người liên quan cổ vũ mạnh mẽ giọng ca Bad boy khi cô và các học trò xuất hiện trong chương trình The Voice. Clip lan truyền làm dấy lên thông tin Đông Nhi thuê người cổ vũ trong những chương trình giải trí mà cô tham gia để “lấn át các đối thủ”.
Về vấn đề trên, sau khi đại diện của Đông Nhi giải thích rằng bên nhà sản xuất có thuê thêm người bên ngoài để đảm bảo cho không khí lúc ghi hình được đẩy lên cao, thì tối 10.4, một đoạn clip khác được tung ra. Đoạn clip này dài hơn 6 phút, ghi lại khá chi tiết cảnh phát áo và đưa tiền cho ''fan'' cùng với những dặn dò trước khi vào trường quay của một người được cho làm việc cùng Đông Nhi. Trước những nghi vấn này, Đông Nhi đã quyết định lên tiếng.
* Trước clip thứ hai Đông Nhi thuê fan được lan truyền, Đông Nhi có nhận định thế nào?
- Ca sĩ Đông Nhi: Nhi nghĩ chuyện cần nói cũng đã nói rồi. Ê kíp sản xuất phụ trách fan hôm đó cũng đã lên tiếng nên Nhi không muốn chia sẻ gì thêm nữa. Trước giờ fan của Đông Nhi thế nào thì mọi người cũng đã biết. Nhi thấy tự hào về fan của mình vì bao nhiêu năm qua họ vẫn yêu thương và dành tình cảm hết lòng cho Nhi. Còn những chuyện cố tình xuyên tạc hay làm sai đi sự thật thì Nhi không muốn nói đến. Mình còn nhiều chuyện phải để tâm hơn mà.
Trước scandal bủa vậy, Đông Nhi vẫn giữ lịch trình công việc như kế hoạch
* Bạn có lo rằng mọi chuyện bất ngờ xảy ra đều có lý do của nó?
- Đúng là cái gì cũng có lý do nhưng cái gì là sự thật thì nó là sự thật, không ai có thể thay trắng thành đen. Nhi tin như vậy.
* Trên ghế nóng, việc các fan gọi tên HLV khác có bao giờ làm Đông Nhi cảm thấy áp lực?
- Nhi không thấy áp lực vì mỗi chúng ta có một sở thích của riêng mình. Khi Nhi phát biểu hay học trò của Nhi biểu diễn thì fan của Nhi vẫn hô tên Nhi hoặc các bạn thí sinh. Ngược lại với team của các HLV khác cũng tương tự. Điều đó là hoàn toàn bình thường.
* Đông Nhi chuẩn bị cho học trò thế nào trước vòng liveshow sắp tới? Ai được cho là át chủ bài của team Đông Nhi?
- Ngoài việc tập luyện thanh nhạc, vũ đạo... cho các bạn thì Nhi còn mong muốn mỗi cá nhân phải giữ tinh thần thoải mái nhất. Thắng thua thật ra nếu nói không quan trọng là không đúng, như vậy các bạn sẽ không có sự quyết tâm cần có nhưng điều Nhi mong muốn và thường xuyên chia sẻ hơn với các bạn là mỗi người cần có sự chuẩn bị cho con đường tương lai của mình, và quá trình rèn luyện tại The Voice chính là thứ vô cùng quý giá.
Còn về át chủ bài thì Nhi nghĩ cơ hội đang chia đều cho các bạn. Đây là một cuộc chơi rất công bằng. Ai quyết tâm và bứt phá hơn, được khán giả yêu thương và ủng hộ hơn thì người đó sẽ chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.