Đông Nhi ngồi ghế nóng 'Thử thách cùng bước nhảy'

04/12/2015 16:57 GMT+7

Đang là cái tên được nhắc đến nhiều sau khi nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, sắp tới đây, Đông Nhi sẽ trở thành giám khảo khách mời của chương trình Thử thách cùng bước nhảy .

Đang là cái tên được nhắc đến nhiều sau khi nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, sắp tới đây, Đông Nhi sẽ trở thành giám khảo khách mời của chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

Ca sĩ Đông Nhi sẽ lần đầu làm giám khảo 'Thử thách cùng bước nhảy' - Ảnh: BTCCa sĩ Đông Nhi sẽ lần đầu làm giám khảo 'Thử thách cùng bước nhảy' - Ảnh: BTC
Những ngày qua, Đông Nhi liên tục xuất hiện trên truyền thông từ bản hit Boom boom gây sốt cho đến bức "tâm thư" phản pháo chương trình Những kẻ lắm lời và gần đây là việc được vinh danh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015.
Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ nhận lời làm giám khảo trong một chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo chuyên nghiệp như Thử thách cùng bước nhảy vẫn khiến nhiều người khá bất ngờ. Đặc biệt, trong 6 gương mặt vũ công được yêu thích nhất mùa giải năm nay, có một thí sinh nhận được nhiều sự chú ý vì mối quan hệ khá thân thiết với Đông Nhi là Lan Nhi - nữ biên đạo kỳ cựu của vũ đoàn Bước Nhảy.
Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo, Đông Nhi cho biết: "Nhi theo đuổi dòng nhạc dance trong một thời gian dài nên ít nhiều cũng có một chút kinh nghiệm về nhảy múa trên sân khấu. Khi nhận vai trò giám khảo khách mời, Nhi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng trình diễn sân khấu đến các bạn thí sinh chứ không phải là một giám khảo xem xét về chuyên môn. Có thể xem Nhi như một khán giả đặc biệt, sẽ ngồi đó chia sẻ những cảm xúc và tạo cảm giác thoải mái nhất để các bạn thí sinh tự tin tỏa sáng trên sân khấu".
Lan Nhi (trái), bạn thân của Đông Nhi hiện nằm trong top 6 thí sinh xuất sắc nhất  - Ảnh: BTC
Riêng trường hợp cô bạn thân Lan Nhi, Đông Nhi chia sẻ: "Qua một thời gian dài hợp tác cùng nhau, Nhi đánh giá rất cao Lan Nhi về kỹ năng trình diễn sân khấu vì Lan Nhi đã có kinh nghiệm biểu diễn rất nhiều trước khi đến với cuộc thi. Tuy nhiên, kết quả vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhi và Lan Nhi cũng đã quá thân thiết nên chắc chắn Lan Nhi sẽ hiểu những nhận xét của Nhi dành cho bạn ấy".
Không chỉ làm giám khảo khách mời, Đông Nhi cũng sẽ mang bản hit mới nhất của mình lên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy.
Đêm gala tranh tài thứ 8 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh HTV7 lúc 21 giờ ngày 5.12. Trong đêm thi này, 6 thí sinh của chương trình sẽ lần lượt thực hiện mỗi người hai bài dự th gồm một bài nhảy cùng All-star và một bài bắt cặp xen kẽ cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.