Đông Nhi lộng lẫy nhận giải top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

13/04/2017 10:00 GMT+7

Tối 12.4, Đông Nhi đã được xướng tên tại sự kiên tôn vinh Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn, bên cạnh những nhân vật trong các lĩnh vực chính trị, kinh doanh, thể thao...

Theo Forbes, danh sách này ghi nhận 50 gương mặt phụ nữ đang có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học - giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao.

Tại sự kiện này, Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được xướng tên. Cô diện bộ đầm dạ hội ren mang đến ca khúc ý nghĩa Cảm ơn - We Belong Together thay cho lời cảm ơn của mình. Màn biểu diễn của Đông Nhi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.  
Là một trong những nhân vật trẻ tuổi nhất được vinh danh lần này, Đông Nhi cho biết cô không khỏi hạnh phúc và tự hào. Năm ngoái cô cũng từng được vinh danh trong danh sách 30 under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam dành cho những người dưới 30 tuổi đạt thành tích nổi bật.
Hiện tại, Đông Nhi đang chuẩn bị cho ra mắt MV Xin anh đừng vào giữa tháng 4 này. Song song đó, nữ ca sĩ cũng bận rộn tập luyện cho các học trò chuẩn bị bước vào vòng liveshow của Giọng hát Việt 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.