Đông Nhi hào hứng trở lại Vietnam Idol sau 8 năm 'xa cách'

30/05/2015 12:17 GMT+7

( iHay ) Từng dự thi và bị loại sớm khi tham gia Vietnam Idol 2007, Đông Nhi sẽ trở lại chương trình với tư cách khách mời.

(iHay) Khi mới chập chững bước vào con đường ca hát, Đông Nhi đã đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007, tuy nhiên cô phải dừng chân rất sớm. Trở lại Vietnam Idol 2015, Đông Nhi sẽ là ca sĩ khách mời đêm công bố kết quả Gala 1.

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất hiện nayĐông Nhi là một trong những nữ ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay
Đông Nhi cho biết: “Như mọi người cũng biết, Vietnam Idol là nơi đầu tiên mà Nhi từng thử sức khi chưa theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, tuy không thành công trong lần thử giọng đó nhưng đó cũng là một trải nghiệm khó quên đối với Nhi. Thế nên, khi nhận lời mời biểu diễn trong chương trình từ ban tổ chức, Nhi cảm thấy rất vui, hào hứng và mong chờ đến giây phút được trở về Vietnam Idol”.
 Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, những sáng tác của Đông Nhi cũng được khán giả rất yêu thích như: Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, 30 ngày yêu… Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, những sáng tác của Đông Nhi cũng được khán giả rất yêu thích như: Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, 30 ngày yêu…
Trong Đêm công bố kết quả Gala 1, Đông Nhi sẽ trình diễn một bài hát từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công. “Đây là một bài hát mà Nhi rất thích nghe chị Thu Minh trình bày và từng có dịp song ca cùng chị. Rất tiếc là trong tuần này, Nhi không thể biểu diễn trực tiếp cho chị Thu Minh xem trên sân khấu Vietnam Idol vì chị đang tạm rời ghế giám khảo”, Đông Nhi chia sẻ.
Đông Nhi hào hứng trở lại Vietnam Idol sau 8 năm 'xa cách' - ảnh 3 Chia sẻ cảm nhận về Vietnam Idol lẫn các thí sinh có mặt trong Top 8 của chương trình, Đông Nhi cho biết: “Chương trình năm nay rất thú vị, phong cách âm nhạc của các bạn thí sinh hiện đại và đa màu sắc”
Sau đêm Gala đầu tiên, Top 8 Vietnam Idol 2015 gồm: Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Khánh Tiên, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh đang hồi hộp chờ công bố kết quả. 2 thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải thể hiện ca khúc sing-off để thuyết phục khán giả nhắn tin giữ lại mình với chương trình.
Đêm công bố kết quả Gala 1 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 31.5 trên VTV3.

Minh Nguyễn
Ảnh: TL

>> Đông Nhi đi thử trang phục cho Đêm hội chân dài
>> Đông Nhi tất bật làm giám khảo sau chiến thắng tại The Remix
>> Đông Nhi nhảy gợi cảm gây huyên náo cả trung tâm mua sắm
>> Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng hành 'Gắn kết yêu thương'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.