Đông Nhi bỏ 200 triệu mua ủng hộ nhà thiết kế Việt

07/10/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Giọng ca Bad Boy đã móc hầu bao chi hơn 200 triệu đồng một lần mua sắm cho 10 chiếc váy đầm, phần lớn là gam màu đen, cùng với nhiều phụ kiện khác.

(iHay) Giọng ca Bad Boy đã móc hầu bao chi hơn 200 triệu đồng một lần mua sắm cho 10 chiếc váy đầm, phần lớn là gam màu đen, cùng với nhiều phụ kiện khác.

>> Võ Hoàng Yến bay bổng trong lần cuối lên sàn catwalk
>> Minh Tú tung ảnh nóng bỏng sau khi trở về từ New York Fashion Week

Đông Nhi bỏ 200 triệu mua ủng hộ nhà thiết kế Việt - ảnh 1 Đông Nhi đã khoe thành tích shopping trên Facebook
Đông Nhi bỏ 200 triệu mua ủng hộ nhà thiết kế Việt - ảnh 2
Nếu nhiều giọng ca khác có xu hướng chuộng hàng ngoại thì Đông Nhi thích ủng hộ nhà thiết kế Việt hơn
Vướng lịch diễn không tham dự show diễn Ange ou Démon của người bạn thân lâu năm Chung Thanh Phong, ca sĩ Đông Nhi đã bù đắp sự tiếc nuối của mình bằng việc tậu về những thiết kế mới nhất vừa ra mắt của anh.
Lẽ ra, Đông Nhi và người yêu Ông Cao Thắng đã đến chúc mừng show diễn đánh dấu 5 năm hoạt động trong làng thời trang của nhà thiết kế Đà Nẵng nhưng người đẹp vắng mặt vào giờ phút cuối vì lỡ ký lịch diễn ở xa.
Ngay khi trở về, cô đã tranh thủ đến xem và mua nhiều thiết thế nằm trong bộ sưu tập vừa trình làng hôm 1.10.
Giọng ca Bad Boy đã móc hầu bao chi đậm cho 10 chiếc váy đầm, phần lớn là gam màu đen, cùng với nhiều phụ kiện khác. Trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã khoe thành tích shopping của mình với rất nhiều chiếc túi lớn nhỏ khác nhau. Thời gian gần đây, Đông Nhi đã có sự chuyển biến với phong cách thời trang, cô chọn những thiết kế cá tính và sexy cho phù hợp với dòng nhạc trẻ mình đang theo đuổi.
Đông Nhi bỏ 200 triệu mua ủng hộ nhà thiết kế Việt - ảnh 3Đông Nhi từng đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Cats on the top của Chung Thanh Phong trong chương trình Đêm hội chân dài 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC