Đồng nghiệp tưởng nhớ Kim Joo Hyuk trong ngày giỗ đầu

31/10/2018 15:28 GMT+7

Ngày 30.10.2017, Kim Joo Hyuk đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, hưởng dương 45 tuổi. Trong ngày giỗ đầu tiên, bạn bè, đồng nghiệp và người thân của nam diễn viên đã tưởng nhớ anh bằng nhiều cách khác nhau.

Các thành viên chương trình 2 Days and 1 Night đến thăm mộ Kim Joo Hyuk ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Trong tập phát sóng mới đây, các thành viên 2 Days and 1 Night (Hai ngày một đêm) xúc động nhớ về khoảng thời gian cố tài tử tham gia chương trình và để lại ấn tượng khó quên. Mọi người chuẩn bị các món ăn mà Kim Joo Hyuk thích và tổ chức triển lãm ảnh ý nghĩa. Tất cả ảnh trưng bày đều là những khoảnh khắc của sao phim Reply 1988 được ghi lại trong show 2 Days and 1 Night. Nhìn lại các giây phút anh vui vẻ lúc sinh thời, mọi người đã bật khóc.
Ngoài ra, những thành viên 2 Days and 1 Night gồm Kim Jong Min, Cha Tae Hyun, Kim Joon Ho, Defconn, Yoon Shi Yoon, Jung Joon Young… còn đến thăm mộ và nhắc lại những kỷ niệm đẹp cùng trải qua với Kim Joo Hyuk.
Kim Joo Hyuk từng được vinh danh ở giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải thưởng đặc biệt tại sự kiện phim ảnh Grand Bell Awards 2018. Trên trang cá nhân, người đẹp Chun Woo Hee chia sẻ hình ảnh hai chiếc cúp danh giá được đặt trên mộ phần của anh.
Cô khiến người hâm mộ xúc động khi cho biết đã mơ về người đàn anh thân thiết cách đây không lâu. “Xin anh hãy luôn cứ yên bình như thế. Em sẽ ghé thăm anh nữa”, cô viết. Cũng trong chiều cùng ngày, nữ diễn viên phim Goblin - Park Hee Bon cũng dành thời gian ghé thăm Kim Joo Hyuk trong ngày giỗ đầu.
Lee Yoo Young và Kim Joo Hyuk ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Công ty quản lý của Kim Joo Hyuk lúc sinh thời là Namoo Actors đã tổ chức lễ tưởng niệm riêng tư, kín đáo với sự góp mặt người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết… và đặc biệt là bạn gái Lee Yoo Young. Được biết, 1 năm sau sự ra đi của Kim Joo Hyuk, Lee Yoo Young vẫn chưa vượt qua được. Trong buổi họp báo phim hồi giữa năm nay, cô tiết lộ bản thân vẫn còn nhớ người yêu.
Sinh năm 1972, Kim Joo Hyuk là nam diễn viên hàng đầu và rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, anh cũng có một lượng người hâm mộ đông đảo qua các phim điện ảnh như Vợ tôi đã kết hôn, Mình thích nhau đi, Cộng sự bất đắc dĩ... và tác phẩm truyền hình ăn khách Reply 1988.
Ngày 30.10.2017, Kim Joo Hyuk qua đời vì bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khi chiếc xe do anh điều khiển tông vào tòa nhà ở Samseong-dong, Seoul (Hàn Quốc). Cái chết đột ngột của anh khiến cả làng giải trí xứ kim chi bàng hoàng. Sau hơn 1 tháng điều tra, cảnh sát không thể xác định được lý do khiến xe tài tử mất lái, đâm vào tòa nhà nên liệt vụ tai nạn này vào dạng không rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.