Đồng nghiệp kêu gọi fan cầu nguyện cho sao phim 'Glee' mất tích

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
11/07/2020 10:47 GMT+7

“Xin cầu nguyện cho Naya Rivera được tìm thấy an toàn”, Demi Lovato - người đóng vai Dani trong phim Glee đã kêu gọi fan như thế sau khi nghe tin đồng nghiệp Naya Rivera mất tích.

Bạn bè, đồng nghiệp và người thân của nữ diễn viên Naya Rivera đang kêu gọi cầu nguyện sau khi ngôi sao phim Glee biến mất trong chuyến đi trên hồ Piru, California (Mỹ), theo People. Naya Rivera được báo cáo mất tích hôm 8.7 sau khi thuê một chiếc thuyển dạo chơi trên hồ Piru ở Ventura County, California cùng con trai 4 tuổi Josey. Khi hết hạn 3 giờ thuê, chiếc thuyền vẫn không quay về bến. Nhân viên tại hồ đã tìm thấy thuyền ở phía bắc của hồ Piru cùng đứa con trai đang ngủ trên đó, nhưng không có sao phim Glee - Naya Rivera.

Nữ diễn viên Naya Rivera và con trai Josey

ẢNH: THE STAR

Nghe tin về trường hợp Naya Rivera mất tích, một số diễn viên đóng phim Glee đã kêu gọi người hâm mộ cầu nguyện để Naya Rivera sớm được tìm thấy. Heather Morris, từng làm việc chặt chẽ với Rivera trong loạt phim ca nhạc - hài Glee, đã viết trên Instagram: “Chúng tôi cần tất cả những lời cầu nguyện để có thể mang Naya về nhà. Chúng tôi cần tình yêu và ánh sáng của các bạn”.

Ngôi sao phim "Glee" Naya Rivera có thể đã chết đuối khi cùng con trai 4 tuổi đi thuyền trên hồ

Harry Shum Jr., người đóng vai Mike Chang trong phim Glee, ghi dòng tweet đơn giản là “Cầu nguyện”, hay Iqbal Theba nổi tiếng với vai Hiệu trưởng Figgins trong Glee, đã viết trên Twitter: “Ôi Chúa ơi... xin vui lòng...” khi nghe tin Naya Rivera mất tích. Nữ diễn viên phim Glee - Vanessa Lengies xúc động: “Tôi yêu cô ấy. Tôi yêu bạn. Giữ bạn thật chặt trong tim”.

Trực thăng bay trên hồ Piru tìm Naya Rivera

ẢNH: PEOPLE

Sở Cảnh sát địa phương cho biết, hoạt động cứu nạn đã được thực hiện tại hồ Piru nhưng vẫn chưa tìm thấy Naya Rivera. Nhà chức trách đình chỉ việc tìm kiếm trong đêm 8.7 và tiếp tục vào các ngày sau. “Người mất tích tại hồ Piru được xác định là Naya Rivera, 33 tuổi, sinh sống ở Los Angeles”, Sở Cảnh sát Ventura County công bố.
Theo kênh truyền hình KNBC, con trai Josey của Naya Rivera mặc áo phao khi được tìm thấy đang ngủ trên thuyền. Một chiếc áo phao dành cho người lớn - được cung cấp cho sao phim Glee, vẫn còn trên thuyền. “Đây được coi là một tai nạn”, người phát ngôn của Sở Cảnh sát Ventura County nói và cho biết thêm rằng không có âm mưu sát hại nào bị nghi ngờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.