Đồng nghiệp chia sẻ gì khi ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ về VN?

07/08/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Như Quỳnh luôn gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh của một người phụ nữ giản dị nhưng xinh đẹp trong các sản phẩm ở hải ngoại. Sau 20 năm xa quê, mới đây cô bất ngờ về nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, khán giả.

(TNO) Ca sĩ Như Quỳnh luôn gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh của một người phụ nữ giản dị nhưng xinh đẹp trong các sản phẩm ở hải ngoại. Sau 20 năm xa quê, mới đây cô bất ngờ về nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, khán giả.

Phi Nhung và Như Quỳnh có mối quan hệ thân thiết, luôn giúp đỡ lẫn nhau - Ảnh FBNV
Như Quỳnh được xem là một trong những ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại, cô ra mắt rất nhiều album, luôn xuất hiện trên các sân khấu lớn... Dù hoạt động ở nước ngoài nhưng cô luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Việt qua những ca khúc trữ tình ngọt ngào và hình ảnh xinh đẹp.
Thông tin ca sĩ Như Quỳnh bất ngờ về nước hôm 4.8, sau 20 năm xa quê, không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả mà ngay cả giới nghệ sĩ khi biết tin cũng tỏ ra hào hứng.
Từng có thời gian gắn bó với nhau trong chương trình Thúy Nga Paris By Night nên Phi Nhung và Như Quỳnh là những người bạn rất thân thiết.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phi Nhung cho biết: “Tôi và chị Như Quỳnh ít có dịp gặp mặt nên thường hay gọi điện để hỏi thăm lẫn nhau. Nhiều lúc không kịp may trang phục mới để đi diễn thì chị luôn cho mượn. Nhớ nhất lần hai chị em ủi áo dài thì bị cháy nên Phi Nhung phải may lại để mặc hát bài Giấc mơ cánh cò. Trong cuộc sống, khi người này cần thì người kia sẽ có mặt, tình cảm này đáng quý lắm như chị em trong gia đình”.
500  Ca sĩ Như Quỳnh được khán giả yêu thích nhờ giọng hát ngọt ngào
và ngoại hình xinh đẹp - Ảnh: Khả Hòa
Tối 4.8, Như Quỳnh xuất hiện tại liveshow ghi hình của em trai Tường Nguyên - Tường Khuê và thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông dù không tham gia biểu diễn. Tuy nhiên, điều đáng nói là nhan sắc của Như Quỳnh quá khác lạ so với những hình ảnh trước đó vốn đã quen thuộc với khán giả.
Là người yêu thích Như Quỳnh, ca sĩ Quách Tấn Du chia sẻ: “Có thể thấy khán giả Việt Nam yêu thích những điều mới lạ nên sự trở về của các ca sĩ hải ngoại luôn nhận được sự quan tâm rất lớn, việc chị Như Quỳnh trở về nước thu hút được đông đảo công chúng là điều dễ hiểu. Có thể nói sự xuất hiện này rất quan trọng đối với chị bởi vì trước đó khán giả luôn thấy chị xuất hiện trong các chương trình của Trung tâm Thúy Nga với một hình ảnh rất đẹp do được xử lý kỹ thuật rất tinh xảo. Đôi khi nó cũng là một con dao lưỡi nếu như người nghệ sĩ xuất hiện với hình ảnh không giống như trước đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Có lẽ, trong ký ức của nhiều người chị Như Quỳnh là người phụ nữ rất xinh đẹp mà quên rằng sau nhiều năm lập gia đình và sinh con thì nhan sắc không thể nào giống như trước đây. Mong rằng, khán giả có thể hiểu và thông cảm cho các nghệ sĩ”.
Quang Lê từng song ca rất nhiều lần với Như Quỳnh - Ảnh FBNV
Quang Lê, người từng song ca với ca sĩ Như Quỳnh khá nhiều lần cho biết anh cảm thấy rất buồn khi đọc báo và biết thông tin Như Quỳnh về nước tham dự đêm nhạc của hai em trai Tường Nguyên và Tường Khuê không thành, vì lý do chưa được Sở VH-TT-DL TP.HCM cấp phép biểu diễn.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Như Quỳnh lần đầu về quê hương sau hơn 20 năm xa quê, vẫn còn nhiều bỡ ngỡ lắm. Giá như mà cô ấy nói rõ hơn với tôi hoặc nhờ thẳng tôi giúp đỡ thì chắc mọi chuyện đã không như vậy. Một đêm nhạc đã được lên khuôn sẵn, ê-kíp đều chuẩn bị xong nhưng không được phép diễn thì công sức và kinh phí coi như đổ sông đổ biển".
Một điều không thể phủ nhận là lần trở về nước sau 20 năm xa quê của ca sĩ Như Quỳnh thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng. Điều đó cho thấy tên tuổi Như Quỳnh vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả Việt.
Nhan sắc hiện tại của Như Quỳnh khiến không ít người tranh cãi - Ảnh: Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.