Đồng Lan trở lại cùng thông điệp 'Đừng yêu một mình'

09/04/2020 12:44 GMT+7

Teaser MV Đừng yêu một mình đánh dấu sự tái xuất của Đồng Lan vừa được giới thiệu trên kênh YouTube của cô lúc 11 giờ ngày 9.4.

Ca sĩ Đồng Lan đã từng cất công sang tận Berlin, Đức hồi năm 2016 để thực hiện MV Đừng yêu một mình dưới cái lạnh âm 11 độ. Đây cũng là ca khúc do chính cô sáng tác mùa đông năm 2014 và ôm đàn hát trong một quán cà phê ven Hồ Tây, Hà Nội. Nhưng MV này đột ngột bị nữ ca sĩ “cất kho” không một lời giải thích. Khi được thắc mắc, nữ ca sĩ tóc xù chỉ cười…, có lẽ cô ấp ủ và chờ một sản phẩm ưng ý hơn.

Đừng yêu một mình - Đồng lan (official teaser)

Và nay, Đồng Lan cùng ê-kíp thực hiện một MV khác cho Đừng yêu một mình. Tuy đến 11.4 MV mới chính thức ra mắt nhưng teaser khá nghệ thuật với những khung hình liêu trai, kịch tính không kém phần lãng mạn, nóng bỏng vừa được tung ra đã khiến mọi người chú ý.

Đồng Lan hiện đang du học ở Pháp. Năm 2019, cô ra mắt album nhạc Trịnh phong cách jazz Này em có nhớ, với  các tác phẩm được dịch lời sang tiếng Pháp

Ảnh: NSCC

Teaser 33 giây, hoàn toàn không có sự xuất hiện của nhân vật chính, không một câu thoại, chỉ có những khung hình giàu sức gợi và ám ảnh hòa trong tiếng hát “ma mị” của Đồng Lan. Chia sẻ về MV này, cô bảo mình chưa thể tiết lộ gì nhiều nhưng đây sẽ là MV mà cô ưng ý nhất từ khi vào nghề tới nay.

Trước đó, Đồng Lan từng gây ấn tượng khi tham gia sân chơi dành cho giới sáng tác trẻ - Bài hát Việt, rồi Giọng hát Việt mùa đầu tiên; cũng như 2 album thực hiện với nhạc sĩ Quốc Bảo, Bảo Chấn

Ảnh: NSCC

Cùng với teaser MV Đừng yêu một mình, Đồng Lan còn giới thiệu bộ cùng "trai lạ". Trong bộ ảnh mới này, cô vừa toát lên vẻ tự do bay bổng mà cũng thật gợi cảm và táo bạo. Đồng Lan cho khán giả thấy chất nghệ sĩ, bản năng, chất lãng mạn của đôi lứa đang yêu được nâng niu và trân quý, đừng quên làm cuộc sống thơ đẹp hơn ngay từ sinh hoạt rất đời thường, có khi chỉ là khoảng khắc cùng thức dậy bên nhau, cùng đánh răng buổi sáng...
Đồng Lan từng chia sẻ “cuộc đời này, tôi không có chồng cũng được”, vậy nên hỏi cô có ẩn ý gì khi tung bộ ảnh này, cô bảo rằng chỉ muốn truyền đi thông điệp: Đừng yêu một mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.