Đổng Khiết bị "ném đá" vì ngoại tình

25/03/2013 20:55 GMT+7

(iHay) Nàng Chúc Anh Đài đang phải hứng chịu trận mưa đá bởi tin đồn hò hẹn và lộ băng sex với kẻ thứ 3.

(iHay) Ngôi sao đại lục Đổng Khiết đang phải hứng chịu trận mưa đá của dư luận bởi vô số tin đồn hò hẹn và lộ băng sex với kẻ thứ 3 - tài tử Vương Đại Trị trước khi kịp ly dị chồng là nam diễn viên Phan Việt Minh.

>> Chồng cũ Đổng Khiết nhịn nhục vì con
>> Đổng Khiết bị chồng cũ chiếm căn hộ 128 tỉ đồng sau khi ly hôn

Đang trong giai đoạn đấu tố nhau trên báo chí, cặp tiên đồng - ngọc nữ một thời Đổng Khiết - Phan Việt Minh càng làm tiêu tốn không ít bao nhiêu giấy mực của báo giới Hoa ngữ bởi vô số tin đồn rằng nàng Chúc Anh Đài muốn bỏ chồng vì đã có kẻ thứ 3.

Đổng Khiết bị ném đá vì ngoại tình
 Cặp tiên đồng - ngọc nữ một thời Đổng Khiết - Phan Việt Minh 

Thực ra khi Phan Việt Minh khẳng định điều này trên báo chí, không ít fan còn ngờ vực, và phản ứng dữ dội cho rằng anh nói xấu vợ hòng giữ lại hình tượng tử tế cho mình.

Tuy nhiên chỉ từ khi những tấm hình hôn nhau ướt át cùng cử chỉ thân mật giữa Đổng Khiết và Vương Đại Trị khi cùng nhau đi du lịch ở TP.Tam Á mới bị rò rỉ, mọi mũi tên dư luận mới chĩa sang cô.

Đổng Khiết bị ném đá vì ngoại tình

Đổng Khiết bị ném đá vì ngoại tình
Đổng Khiết và Đại Trị đã khóa môi nhau trong một căn hộ chung cư. Đoạn clip được quay tại đảo Hải Nam vào tháng 2

Sau khi báo giới Hoa ngữ tung ra không ít clip chứng thực “người thật việc thật”, không chơi trò photoshop về mối quan hệ tình cảm của Đổng Khiết - Vương Đại Trị, một số báo úp mở cho biết sắp tới họ sẽ tung ra clip sex quay trộm được giữa cặp đôi này.

Mặc dù luôn im lặng để né tránh dư luận, song giờ đây phía Đổng Khiết và người tình họ Vương cực chẳng đã phải cất tiếng.

Mẹ của Vương Đại Trị đã lên tiếng bênh vực con trai và Đổng Khiết rằng: “Chúng tôi không phải là nhà quan, chỉ là dân thường thôi. Con trai tôi có quyền tìm kiếm hạnh phúc. Về phía Đổng Khiết, dù danh nghĩa vẫn là vợ người ta, chưa ly hôn xong, nhưng tình cảm là chuyện không thể miễn cưỡng”.

Sở dĩ mẹ Vương Đại Trị phải lên tiếng bởi trong clip quay trộm trên còn xuất hiện cả hình ảnh bố mẹ họ Vương. Xem ra họ đã chấp thuận quan hệ giữa Đổng Khiết và Vương Đại Trị, thậm chí còn vui vẻ đón nhận cô như con dâu tương lai.

Đổng Khiết bị ném đá vì ngoại tình

Đổng Khiết bị ném đá vì ngoại tình
Vương Đại Trị không lấy được thiện cảm các fan bởi ngoại hình bị đánh giá là không xứng với ngọc nữ Đổng Khiết

Vương Đại Trị cũng bực tức đáp trả báo chí với ám chỉ rằng Phan Việt Minh cay cú về cuộc hôn nhân tan vỡ đã giở trò bẩn và đứng đằng sau những vụ lùm xùm về việc lộ clip và ảnh thân mật giữa anh với Đổng Khiết.

Phản pháo của Vương Đại Trị khiến các fan của Đổng Khiết điên tiết vì cũng ngờ vực rằng anh chồng thất bại Phan Việt Minh đã đứng sau giật dây, thuê người đi theo dõi và chụp lén vợ.

Cũng có một số người thương tiếc cho mối tình đẹp kéo dài 7 năm của vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh và không hiểu tại sao cô ngọc nữ này lại bỏ chàng tiên đồng đẹp trai để chạy theo một diễn viên kém nhan sắc như Vương Đại Trị.

Đổng Khiết bị ném đá vì ngoại tình
Đổng Khiết và Vương Đại Trị cảm nhau từ những lần đóng phim

Một số báo Hoa ngữ gần đây nhất còn tung ra một số hình chụp trộm họ Vương đi ăn tối cùng một chân dài khác ở Bắc Kinh và tiên đoán Đổng Khiết có khả năng bị Đại Trị lợi dụng để làm PR cho mình và chưa chắc đó đã là tình cảm thực sự.

Diễm Trinh
Ảnh: Sina

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.