Đông đảo sao Việt dự lễ giỗ Tổ sân khấu do Mr Đàm tổ chức

12/09/2016 11:08 GMT+7

(iHay) Sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp hát, đây là lần đầu Đàm Vĩnh Hưng quyết định đứng ra tổ chức nghi lễ cúng Tổ.

(iHay) Dù bận rộn với Diamond Show nhưng Mr Đàm vẫn dành thời gian chủ trì tổ chức lễ giỗ tổ ngành sân khấu tại phòng trà MTV TP.HCM chiều 11.9.

>> Lan Khuê hết đanh đá, bẽn lẽn dựa vai Đàm Vĩnh Hưng
>> Minh Thuận bật khóc khi gặp Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng thành tâm thắp hương dâng Tổ nghề sân khấu 
Anh đứng cạnh đạo diễn Trần Vi Mỹ 

Sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp hát, đây là lần đầu Đàm Vĩnh Hưng quyết định đứng ra tổ chức nghi lễ cúng Tổ cho mình và các anh chị em nghệ sĩ. Ở những năm trước, mỗi dịp giỗ tổ, Mr Đàm đều có mặt tại địa điểm cúng Tổ do nghệ sĩ Hoài Linh tổ chức hoặc ở các sân khấu để tri ân tổ nghề. Mr Đàm chia sẻ anh vốn muốn đứng ra tổ chức giỗ tổ sân khấu từ lâu nhưng đến thời điểm này mới thực hiện được.

Địa điểm được Đàm Vĩnh Hưng chọn lựa là phòng trà MTV TP.HCM (do Đàm Vĩnh Hưng làm chủ). Đây cũng là địa điểm rộng rãi, tiện lợi để anh thực hiện ý nguyện của mình với tư cách trưởng ban tổ chức. Sau đó, Mr Đàm vẫn dành thời gian để đi đến những nơi khác cúng Tổ nghề.

Ngay từ sáng sớm, Mr Đàm cùng các nhân viên của mình tự tay chuẩn bị mọi thứ từ bàn thờ cúng cho đến bánh trái, hoa quả, nhang đèn… Nam ca sĩ Tan vỡ mong muốn mọi thứ thật chỉn chu, trang trọng và hoành tráng trong ngày cúng Tổ đầu tiên do anh tổ chức.

Bàn thờ cúng Tổ sân khấu do Mr Đàm đích thân chuẩn bị 
Anh cho biết sau hơn 20 năm được Tổ đãi, anh rất muốn tổ chức một buổi lễ cúng Tổ long trọng như vậy

Có mặt tại phòng trà MTV, Đàm Vĩnh Hưng chọn trang phục đơn giản, lịch sự. Rất nhiều sao đến tham dự buổi lễ Tổ nghề do Mr Đàm tổ chức chiều 11.9.

Mr Đàm cho biết anh may mắn được Tổ đãi, phù hộ giúp anh đứng vững trên con đường sự nghiệp, được khán giả yêu thương, trân trọng. Chính vì thế, việc thành tâm tri ân hướng về Tổ nghề trong những ngày này là một điều không thể thiếu với cá nhân anh cũng như với tất cả những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật.

Anh còn cùng một số ca sĩ ngẫu hứng lên sân khấu hát góp vui như: Ngọc Sơn, Vũ Hà, Phượng Vũ – Phương Trang, Vicky Nhung, Cindy Thái Tài, Phan Mạnh Quỳnh… Mr Đàm cũng chuẩn bị nhiều phong bì lì xì may mắn để gửi tặng các nghệ sĩ.
Ngọc Sơn là một trong những sao Việt có mặt rất sớm tại buổi lễ cúng Tổ nghề của Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm cảm ơn các nghệ sĩ đã dành thời gian đến cúng Tổ tại sân khấu MTV, do anh tổ chức 
Vẻ mặt hồi hộp của 'ông hoàng nhạc Việt' trước giờ cúng Tổ cùng Mc Quốc Bình 
Anh tự tay phát bao lì xì cho các nghệ sĩ 
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Mr Đàm đến cúng Tổ chiều 11.9
Don Nguyễn thành tâm dâng hương
Kết thúc buổi lễ, Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu khuấy động không khí cùng Vũ Hà

Kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam

Hơn 300 người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng đã hội tụ nhân Ngày Sân khấu Việt Nam năm 2016 (12.8 Âm lịch hằng năm), do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức.
Hoạt động nhằm tưởng nhớ đến các bậc tiền nhân đã dày công sáng tạo, giữ gìn và phát triển ngành nghệ thuật sân khấu nước nhà.
Không những thế, đây còn là dịp tôn vinh nghệ thuật, động viên nghệ sĩ sáng tạo ra những tác phẩm có giá trị và chất lượng nghệ thuật cao phục vụ công chúng, góp phần tạo nên đời sống tinh thần, cổ vũ toàn dân đoàn kết, phấn đấu xây dựng sự nghiệp và bảo vệ Tổ quốc.
 Lê Thanh



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.