Đông Đào bất ngờ trước ‘hot girl bolero’ có giọng hát giống Như Quỳnh

28/01/2016 08:24 GMT+7

Tham dự buổi ra mắt album và MV mới mang tên Khúc tình xuân của ca sĩ trẻ Tố My, Đông Đào cho biết chị cảm thấy bất ngờ, cứ ngỡ như đang đi dự họp báo của nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Tham dự buổi ra mắt album và MV mới mang tên Khúc tình xuân của ca sĩ trẻ Tố My, Đông Đào cho biết chị cảm thấy bất ngờ, cứ ngỡ như đang đi dự họp báo của nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Ca sĩ Đông Đào (giữa) cho rằng giọng hát và cách luyến láy, nhả chữ của Tố My làm chị nhớ đến đồng nghiệp Như QuỳnhCa sĩ Đông Đào (giữa) cho rằng giọng hát và cách luyến láy, nhả chữ của Tố My làm chị nhớ đến đồng nghiệp Như Quỳnh
Tố My là chị gái của Á quân Giọng hát Việt 2015 Tố Ny. Cô cũng là thí sinh của cuộc thi Solo cùng bolero, sẽ góp mặt trong đêm chung kết cuối tranh quán quân diễn ra vào ngày 5.2 tới cùng hai thí sinh Tuấn Hoàng và Thu Hằng. Trong buổi ra mắt MV mới của chị gái, học trò Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt từ rất sớm trước khi chương trình bắt đầu để giúp Tố My chuẩn bị.
Theo đuổi hai phong cách khác nhau nhưng hai chị em Tố Ny và Tố My sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ nhau trong chặng đường hoạt động âm nhạc
Mặc chiếc áo dài dân tộc, “hot girl bolero” khoe giọng hát mượt mà qua hai sáng tác nằm trong album là Tâm sự ngày xuânXuân đẹp làm sao. Những tình khúc nhạc xuân này vốn đã quen thuộc với người yêu nhạc bolero nhưng được nữ ca sĩ hát với cảm xúc riêng cùng chất giọng mượt mà, dạt dào.
Có mặt tại buổi ra mắt MV của đàn em, ca sĩ Đông Đào bày tỏ sự bất ngờ khi nghe giọng hát ngọt ngào hệt như của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Tố My tâm sự khi được nhận xét giống giọng ca Người tình mùa đông, cô cảm thấy rất vinh dự. Tuy nhiên Tố My cho biết cô sẽ đi tìm nét riêng và khẳng định mình trong âm nhạc.
Danh xưng “hot girl bolero” của Tố My bắt nguồn từ đoạn video clip ca khúc Xin trả lại thời gian của cô từng gây sốt trên mạng xã hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.