Dòng chữ ‘Hà N Tuấn’ tiết lộ tên giai nhân 'kết đôi' cùng Hà Anh Tuấn?

16/10/2019 19:22 GMT+7

Dòng chữ “Hà N Tuấn” xuất hiện cuối trailer giới thiệu concert Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn được cho là một gợi mở đầy ý tứ về tên của giai nhân kết đôi cùng nam ca sĩ này.

Điều đó càng có lý khi cái tên Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong đêm nhạc Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn tại Hội An vào tháng 9.

Bên cạnh đó, giọng ca Sài Gòn Thanh Hà cũng có mặt trong đêm nhạc của nam ca sĩ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh vào ngày 12.10 vừa qua.

Ho-Ngoc-Ha

Hồ Ngọc Hà đã tham gia trong đêm nhạc tại Hội An của Hà Anh Tuấn

Ảnh NSCC

Trước khi đến với Truyện ngắn, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà từng làm nên nhiều sân khấu đáng nhớ trước đó. Có thâm niên trong nghề xấp xỉ nhau, đã vậy lại bằng tuổi nhau, nên Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm chung để có thể chia sẻ trong âm nhạc.

Ha-Anh-Tuan

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và giọng ca Sài Gòn Thanh Hà

Ảnh NSCC

Trong khi đó, Thanh Hà - nữ nghệ sĩ có giọng hát sâu lắng, tình cảm đã đứng trên sân suốt hơn 20 năm qua, đến giờ, vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Khi trở về Việt Nam sau một thời gian dài hoạt động tại hải ngoại, Thanh Hà đã có nhiều sự hợp tác ăn ý với những hậu bối của mình. Một trong những đàn em được nữ ca sĩ này yêu mến và sẵn sàng gật đầu với bất kỳ lời mời nào, chính là Hà Anh Tuấn.

Nhiều khán giả tinh ý đã phát hiện ra sự trùng hợp của những cái tên song ca cùng Hà Anh Tuấn trong chuỗi concert Truyện ngắn. Có người cho rằng đó là do sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng cũng có người đoán đây là một kế hoạch thú vị nào đó mà nam ca sĩ sinh năm 1984 đã ấp ủ ngay từ đầu, và một giai nhân tên Hà sẽ tiếp tục xuất hiện trong đêm nhạc của Hà Anh Tuấn vào ngày 26.10 tại Hà Nội.
Khán giả có thể đặt câu hỏi nữ ca sĩ Hà Hồ hay giọng ca Thanh Hà sẽ tiếp tục xuất hiện trong đêm nhạc tại Hà Nội hay chuỗi concert Truyện ngắn sẽ không chỉ dừng ở hai giai nhân tên Hà.
Dù vậy, đến giờ, Hà Anh Tuấn và ê kíp vẫn chưa tiết lộ, mà giấu kín giai nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.