Đón mùa hè ảo diệu tại bảo tàng 3D

17/06/2016 09:00 GMT+7

Đáp ứng nhiều tiêu chí như cảnh quan kì thú, độc đáo, thỏa mãn sự tò mò của người tham quan, hơn nữa nằm trong hoàn toàn trong nội thị nên bảo tàng 3D Artinus trở thành địa điểm tham qua lí tưởng vui chơi trong dịp hè.

Với khuôn viên 4000m2, bảo tàng 3D Artinus gồm 9 cảnh quan khác nhau, thay đổi theo chu kì từ 6 - 12 tháng được vẽ theo kĩ thuật hiện đại tạo cho người xem cảm giác chân thực, như lạc vào thế giới huyền ảo phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Người trẻ thích thế giới đại dương, mê phiêu lưu có thể đến thăm Ai cập cổ đại, cặp đôi đang yêu thì có khu vực tình yêu, đại gia đình cùng nhau khám phá ngôi nhà kì lạ hay khu vực thần tiên… nhờ vậy mà nơi đây trở thành khu vực vui chơi mới thu hút đông đảo người dân và cả du khách nước ngoài.
Lạc vào xứ sở thần tiên
Lạc vào xứ sở thần tiên

Khám phá huyền bí của thế giới tranh 3D
Là bảo tàng 3D đầu tiên tại Việt Nam, tranh vận dụng theo nguyên lí xa gần, vẽ trên mặt phẳng như sàn nhà, tường để tạo nên bức hình như thật.
Giới trẻ hào hứng với tranh 3D
Chính cảm giác chân thực dù trong thế giới ảo thu hút người tham quan rủ nhau đến bảo tàng. Họ được nếm trải hết cảm giác sợ hãi và đầy phấn khích như chính mình đang đứng dưới bước chân của người khổng lồ, run rẩy đi ngang qua cây cầu treo khúc khuỷu, băng qua khu lăng mộ kì bí của các Pharaon Ai Cập cổ đại… Chị Ngọc Nga (Q.1, TP.HCM): “Có nhiều trung tâm vui chơi mới nhưng các con tôi dễ chán vì thiếu sự kích thích. Nhưng đây là lần thứ 3 cả nhà tôi cùng nhau đến bảo tàng 3D, vì nơi này tập trung quá nhiều cảnh thú vị, hấp dẫn mà đi một lần thể trải nghiệm hết. 3 lần đi là 3 lần có những cảm xúc khác nên không chỉ riêng các con mà cả tôi đều rất hài lòng”.
Khám phá khu vực đại dương sâu thẳm
Khám phá khu vực đại dương sâu thẳm

Du lịch tại chỗ tiết kiệm
Gần như thỏa mãn ước mơ thầm kín của nhiều “phượt thủ” được đi khắp nơi, không mệt mỏi và cũng tiết kiệm chi phí, nên bảo tàng trở thành địa điểm tham quan mới nằm trong danh sách cần phải đến. Giá vé chỉ từ thứ 2 - thứ 6: 150.000đ và T7, CN: 180.000đ nhưng được tham quan khắp thế giới qua mô hình tranh 3D với trải nghiệm như thật cũng không quá đắt. Hơn nữa, bảo tàng còn có chương trình giá vé ưu tiên cho khách đoàn đông, nếu gia đình có trẻ em cao dưới 90cm được miễn phí nên càng hấp dẫn.
Nét duyên dáng tà áo dài truyền thống Việt Nam
Nét duyên dáng tà áo dài truyền thống Việt Nam

Đến bảo tàng người xem còn được thêm tự hào về quê hương đất nước khi được nhìn thấy cảnh đẹp 3 miền như ruộng bậc thang xanh ngắt, Vịnh Hạ Long, kinh thành Huế, sông nước và con người Nam Bộ yên bình… Du khách nước ngoài có cơ hội trải nghiệm thực tế ảo như du lịch tới những vùng đất nổi tiếng cảnh sắc đẹp tươi, nhìn thấy nụ cười hiền hòa đôn hậu của người dân càng thêm động lực tiếp tục hành trình khám phá. Rất nhiều người vây quanh bức tranh cô gái Việt đội nón lá cao 8m để chụp hình. Bạn Hồng Liên (Q.4, TP.HCM) chia sẻ: “Trang phục truyền thống của người Việt rất đẹp, mình luôn tranh thủ mặc lễ phục này khắp nơi. Khi đến bảo tàng 3D, mình rất phấn khích và tự hào vì một lần nữa nhìn thấy tà áo dài được tôn vinh”.
Đặc biệt hơn vào ngày 21.6.2016, nhằm tôn vinh Ngày Báo Chí Việt Nam, Artinus sẽ miễn phí vé vào cổng cho các bạn phóng viên (có thẻ phóng viên tác nghiệp) để tận hưởng thế giới tranh 3D hoàn toàn mới lạ cùng người thân và gia đình.
Bảo tàng 3D Artinus tọa lạc tại 02-04 Đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng quận 7, TP.HCM) rất thuận lợi cho việc di chuyển. Tel: 08.62983767 - 0938.635455.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.