Đơn giản… hãy là chính mình

20/06/2018 15:28 GMT+7

Với số lượng vài trăm clip gửi về tranh tài, cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe” đang có sự cạnh tranh quyết liệt của các thí sinh.

BTC cho biết, những clip dự thi mang tính ngẫu hứng, nhẹ nhàng, “đơn giản là chính mình”, đồng thời có ý tưởng mới lạ được đánh giá cao.
Đó cũng là những clip gây sốt cộng đồng “Nhảy vui, sống khỏe” với hàng ngàn lượt like, share ngay sau khi được đăng tải lên trang web chương trình.
Nhảy ngẫu hứng gây sốt
Trong nhiều bài dự thi gửi về, các giám khảo và độc giả vô cùng thích thú với những clip dự thi mang tính ngẫu hứng “hãy là chính mình”. Đó có thể kể đến clip nhảy của cặp đôi trung niên Ngô Văn Hiền (1950) - Nguyễn Thị Vân (1953) CLB Văn nghệ TP.Tuy Hòa (Phú Yên). Bối cảnh là một công viên ven biển miền Trung, cặp đôi này trong trang phục giản dị đang đi tập thể dục đã ngẫu hứng thực hiện bài nhảy với bước chân nhịp nhàng, động tác uyển chuyển trên nền nhạc nhẹ nhàng.
Tinh thần lạc quan, vui vẻ và âm nhạc đã kết nối những trái tim, những bước chân, để rồi những người đang đi tập thể dục gần đó cũng “nhúc nhích” theo. Hình ảnh gây “sốt” nhất trong clip này chính là lúc cô gái trẻ tay nách em bé cũng đã hòa cùng điệu nhảy của cô Vân chú Hiền, để rồi cô gái trẻ đã say sưa nhảy solo, tạo nên khung cảnh đầy tinh thần vui vẻ, lạc quan, đáng sống của những người nơi đây.
Đơn giản... hãy là chính mình
Câu “Đơn giản… hãy là chính mình” như là slogan mà các giám khảo cuộc thi lấy làm “kim chỉ nam” khi nhận xét, chấm điểm cho một bài dự thi ở cuộc thi này. Cũng theo các giám khảo, trong hàng trăm bài dự thi được độc giả yêu thích nhảy vui gửi về tham gia cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe”, ban giám khảo nhận thấy sự đa dạng thể loại, đa dạng phong cách trình bày… Có thể kể ra nhiều điệu nhảy được các thí sinh thực hiện từ nhảy đơn, nhảy đôi, nhảy tập thể, từ bối cảnh là các phòng tập nhảy cho đến công viên, góc đường phố hay khoảng sân trước nhà… Thí sinh tham gia cũng rất đa dạng, từ những người yêu thích nhảy đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ cho đến thí sinh là cán bộ hưu trí, là công chức và cũng có thí sinh mới ngoài 40 tuổi. Cũng không ít thí sinh “gừng càng già càng cay” - tuổi cao nhưng rất hào hứng tham gia cuộc thi với nhiều clip dự thi.
Tuy vậy, các bài dự thi được các giám khảo đánh giá cao và độc giả yêu thích chính là những clip thực hiện đơn giản, mang tính ngẫu hứng. Có thể kể đến như clip Trống Cơm của nhóm U.60 NH77 (Phú Yên), clip thi đơn của Nguyễn Thị Tố Vân - CLB KV Bình Minh (Quảng Ngãi)..., là những bài nhảy đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện và ai cũng cảm thấy vui, khỏe, sảng khoái khi thực hiện. Có thể nói, đây là những bài nhảy mang lại nhiều năng lượng cho người tập, để có một sức khỏe, tinh thần tốt làm việc, vui chơi và yêu thương.
Đặc biệt, clip dự thi Khách lạ ơi của cặp đôi Trung Vang - Nguyễn Thị Dự (TP.HCM) thể hiện được sự ngẫu hứng của người lao động ngay trong giờ làm việc. Bài dự thi có ý tưởng mới lạ, dàn dựng sáng tạo nhưng khá đơn giản, lan tỏa tinh thần vui khỏe trong lao động, trong cuộc sống. Dù đơn giản song bài dự thi này thực ra lại rất sáng tạo, chính vì vậy đã gây “sốt” cộng đồng “Nhảy vui, sống khỏe” và đang là ứng viên sáng giá cho chiếc vé vào tham dự vòng bán kết cuộc thi bổ ích này.
Một kinh nghiệm tạm rút ra ở cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe” cho đến thời điểm này, là những bài dự thi mang tính ngẫu hứng, đơn giản, nhẹ nhàng, thêm một chút sáng tạo, mới lạ luôn nhận được sự đánh giá cao của các giám khảo, có cơ hội gây sốt “triệu like” và... ẵm giải.
Xóa sổ bộ ba đáng ghét hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân
Vừa hoa mắt, vừa chóng mặt, vừa tê bì tay chân thì hẳn là chất lượng sống của khổ chủ giảm sút đáng kể. Khổ nỗi bộ ba đáng ghét này vẫn cứ thường rủ nhau “ghé thăm” khổ chủ bất kỳ lúc nào, nhất là những người lớn tuổi và trung niên. Thủ phạm của cả 3 “vị khách không mời mà đến đó” đôi khi chỉ có một: tình trạng máu lưu thông lên não kém. Cải thiện chúng, cả ba kẻ không mời kia sẽ lẳng lặng rút lui.
Thảo dược là giải pháp lý tưởng cho tình trạng này, trong đó Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc có công dụng vượt trội. Thành phần của Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc hoàn toàn từ thảo dược an toàn, cộng thêm tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp máu lưu thông dễ dàng lên não và các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ điều trị hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân cùng nhiều triệu chứng khó chịu khác như đau đầu, mất ngủ.
Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn, Nhảy vui - Sống khỏe và làm được nhiều việc có ích hơn.
Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Hãy chăm lo sức khỏe của bạn ngay hôm nay! Tư vấn miễn phí cước: 18001125.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.