Đội vô địch Cuộc đua kì thú dùng tiền thưởng xây Quỹ bảo vệ môi trường biển

25/09/2015 23:50 GMT+7

(iHay) Cặp đôi huấn luyện viên lặn biển cho biết sẽ dùng tiền thưởng để lập Quỹ bảo vệ môi trường biển Việt Nam, số còn lại sẽ dùng cho việc riêng.

(iHay) Sau hành trình đua dài hơn 3 tháng, đội Cam Nhật Anh - Ngọc Anh xuất sắc giành phần thưởng 300 triệu đồng và trở thành Quán quân The Amazing Race 2015. Chia sẻ khi chiến thắng, cặp đôi huấn luyện viên lặn biển cho biết sẽ dùng một phần tiền thưởng để xây Quỹ bảo vệ môi trường biển Việt Nam, số còn lại sẽ dùng cho việc riêng. 

>> Dự đoán quán quân Cuộc đua kì thú 2015 trước giờ G
>> Cuộc đua kì thú: Trang Pháp, Băng Di bật máu khi vượt thử thách ở Lý Sơn

Đội vô địch Cuộc đua kì thú dùng tiền thưởng xây Quỹ bảo vệ môi trường biển - ảnh 1Chiếc cúp Quán quân The Amazing Race đến tay đội Cam Nhật Anh - Ngọc Anh sẽ trọn vẹn hơn nếu như đội Xanh lá Lincoln - Chí Thành không liên tục gặp xui
Chiến thắng của đội Cam Nhật Anh - Ngọc Anh là không ngoài dự đoán của khán giả, bởi cặp đôi này không những khỏe thể lực mà còn có tinh thần đua hết sức quyết liệt. Ngay từ những tập đầu tiên của chương trình, đội Cam đã là nỗi khiếp sợ của nhiều tay đua khác khi liên tục về đích điểm danh ở vị trí đầu tiên và giữ phong độ rất tốt qua những chặng đua sau.
Trong tập cuối cùng của The Amazing Race, lần đầu tiên Ngọc Anh bật khóc nức nở khi tưởng như không thể hoàn thành nhiệm vụ tháo lắp và vận chuyển bánh xe tải ở chân cầu Phú Mỹ (TP.HCM). Việc phải di chuyển bánh xe tải trên quãng đường khá xa và gồ ghề có phần quá sức với phụ nữ. Cô gái tưởng chừng như "lì đòn" nhất đội Cam liên tục tự vấn bản thân mình tại sao lại ở đây và làm công việc này. Dẫu vậy, sau một hồi được bạn trai Nhật Anh động viên, Ngọc Anh đã lấy lại tinh thần, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đội vô địch Cuộc đua kì thú dùng tiền thưởng xây Quỹ bảo vệ môi trường biển - ảnh 2Cả hai cho biết sẽ dùng một phần tiền thưởng để xây Quỹ bảo vệ môi trường biển Việt Nam, số còn lại sẽ dùng cho việc riêng
Về phía Nhật Anh, nếu theo dõi hành trình đua một cách xuyên suốt, khán giả sẽ thấy yêu mến người đàn ông được đặt biệt danh là 'Siêu Xayda' này. Nhật Anh đặt trên vai mình khá nhiều trọng trách, từ việc phải đảm đương hết các thử thách nặng nhọc cho đến những thử thách thiên về tính toán và còn kiêm luôn việc định hướng, dẫn dắt cuộc chơi cho Ngọc Anh. Nói như vậy không phải Ngọc Anh không giỏi. Nếu so với các thành viên nữ của các đội khác, cô khá nhanh nhạy, khỏe và "lì đòn". Tuy nhiên, khi cùng một đội với Nhật Anh - một nhân tố nổi bật hơn, cái tên Ngọc Anh ít được khen cũng là điều dễ hiểu.
Dù chiến thắng của cặp đôi huấn luyện lặn biển là xứng đáng và không có gì để tranh cãi nhưng có lẽ, chiếc cúp Quán quân đến tay của họ sẽ trọn vẹn hơn nếu như đội Xanh lá Lincoln - Chí Thành không liên tục gặp xui trong chặng đua cuối cùng. Hai chàng trai đến từ nước Pháp được xem là đối thủ "nặng kí" nhất cho chức vô địch The Amazing Race năm nay bất ngờ thiếu may mắn đến kì lạ. Bắt đầu từ việc bị phạt mất 15 phút trong nhiệm vụ bịt mắt bắt vịt, Lincoln - Chí Thành mất thêm 55 phút quý giá khi tài xế taxi đi nhầm đường.
Đội vô địch Cuộc đua kì thú dùng tiền thưởng xây Quỹ bảo vệ môi trường biển - ảnh 3Nét mặt đầy tiếc nuối của Lincoln - Chí Thành khi đi nhầm taxi không rành đường xá
Đội vô địch Cuộc đua kì thú dùng tiền thưởng xây Quỹ bảo vệ môi trường biển - ảnh 4Nỗ lực phi thường của hai cô gái đội Nâu Trang Pháp - Băng Di trong suốt hành trình đua The Amazing Race sẽ khiến khán giả nhớ mãi
Cuối cùng, những tưởng cặp đôi này có thể bắt kịp đội Cam trên đường đua về đích cuối cùng, cả hai lại tiếp tục mất thời gian vì lên nhầm taxi không biết đường đi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây cũng chính là điểm gây khó hiểu với nhiều khán giả xem chương trình bởi việc một tài xế taxi ở Sài Gòn nhưng lại bị lạc đường và không biết khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ ở đâu là rất vô lý. Dẫu vậy, trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc chương trình, Lincoln (Chí Thành vắng mặt vì bận việc riêng) cho biết anh không cảm thấy giận tài xế taxi đó dù cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 
Những thử thách trong tập cuối cùng của The Amazing Race như khiêng 150 thùng nước ngọt để xếp chữ theo yêu cầu, đẩy thùng nước trên hai thanh nhôm cheo leo, lăn bánh xe tải.... đòi hỏi thể lực rất nhiều, chính vì vậy việc đội Nâu Trang Pháp - Băng Di có một khoảng cách đua tụt lại khá xa với hai đội Cam và Xanh lá cũng là điều khán giả có thể đoán được. Thứ hạng 3 trong đêm chung kết với hai cô gái có thân hình mảnh dẻ này là hợp lí. Ngay cả Trang Pháp và Băng Di cũng không ngờ họ có thể đi được hành trình dài như vậy với Cuộc đua kì thú.

Hà Ngân
Ảnh: FB chương trình

>> Dự đoán quán quân Cuộc đua kì thú 2015 trước giờ G
>> Cuộc đua kì thú: Trang Pháp, Băng Di bật máu khi vượt thử thách ở Lý Sơn
>> Cuộc đua kì thú: Trang Pháp và Băng Di suýt bị loại vì lục đục nội bộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.