Đời tư chưa từng tiết lộ của Jessica Minh Anh lên truyền hình

Dạ Ly
Dạ Ly
12/07/2018 22:43 GMT+7

Người mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh cho hay, cô vừa ký kết với các đài truyền hình Mỹ cho loạt show truyền hình thực tế đầu tiên về cuộc đời mình và những show thời trang.

Jessica Minh Anh là người mẫu gốc Việt được báo chí quốc tế nhắc đến như một nhân vật, siêu mẫu nổi tiếng thành công ở lĩnh vực tổ chức các show thời trang mang tầm quốc tế tại Anh, Pháp, Ý…Theo Jessica, loạt show thời trang sắp tới cô thực hiện có tên theo kế hoạch là Planet Jessica. Tuy nhiên, tên show có thể thay đổi theo chủ đề từ yêu cầu của các kênh phân phối. “TV show không chỉ theo sát các show diễn và những buổi chụp hình của Jessica vòng quanh thế giới mà còn cả đời sống riêng chưa bao giờ được tiết lộ”, Jessica cho biết. Bên cạnh nhân vật chính, cả đội quân hùng hậu từ thư ký, quay phim, nhiếp ảnh gia, các nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, làm tóc và bạn thân của Jessica cũng sẽ xuất hiện trong các show truyền hình này.
Ê kíp thực hiện và bạn bè thân của Jessica cũng lên sóng truyền hình.
ẢNH: NSCC.
Để “bắt” được sự kiện nói trên, Jessica kể, cô phải trải qua một quá trình làm việc dài gần 1 năm trước khi ký hợp đồng tại Mỹ. Siêu mẫu đã làm việc, nói chuyện với hơn 70 nhà sản xuất phim, 20 đài truyền hình và top 50 luật sư về showbiz tại Hollywood (Mỹ). “Luật sư bảo vệ hình ảnh của Jessica đã làm việc với giám khảo America Next Top Model là Ashley Graham. Trước đó Jessica đã có dịp trao dồi học hỏi kinh nghiệm từ nhà sản xuất âm nhạc và PR gạo cội Jesse Dylan (con của Bod Dylan) cùng luật sư quyền lực Bert Fields (luật sư của Tom Cruise)”, Jessica cho hay. Hiện show đã quay xong những đoạn teaser phỏng vấn Jessica tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua và sẽ phát sóng trong thời gian ngắn nhất sắp tới.
Trước khi bắt tay và dành nhiều sức lực cho dự án lớn này, mới đây, Jessica đã trở thành khách mời VIP cho các show thời trang đình đám của Christian Dior, Viktor & Rolf, Guo Pei, Franck Sorbier, Galia Lahav…và hơn 10 show khác trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week Haute Couture (vừa kết thúc tại Paris-Pháp). Tờ báo uy tín Daily Mail (Anh) và The New York Times (Mỹ) đã đăng 2 bộ váy ấn tượng nhất của Jessica mặc tại show của Christian Dior và Viktor & Rolf bên cạnh các sao Hollywood (Mỹ). Hội ngộ với các ngôi sao thế giới như Olivia Palermo, Caroline Daur, J. Alexander…tại Pháp, Jessica cho hay, cô có dịp trao đổi kinh nghiệm về kế hoạch làm show truyền hình thực tế sắp tới của mình tại Mỹ. Bên cạnh truyền hình, Jessica sẽ tiếp tục sản xuất các show thời trang và bắt đầu làm việc với các hãng thời trang, mỹ phẩm để giới thiệu những sản phẩm mới mang chính tên của cô.
Jessica làm khách mời VIP tại Tuần lễ thời trang Paris-Pháp mới đây.
ẢNH: NSCC.
Jessica Minh Anh sinh tại Hà Nội, từng học ở Nga và sau đó nhận học bổng toàn phần Thạc sĩ ngành PR tại Anh. Với kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 15 tuổi, cô đã thành lập công ty tổ chức sự kiện thời trang cao cấp J Model Management chỉ một tháng sau khi tốt nghiệp Cao học tại Anh. Ngoài thời trang, cô sở hữu kiến thức về công nghệ thông tin, truyền thông marketing và từng sống, học tập, làm việc thêm tại Malaysia, Pháp, Ý…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.