Đội TP.HCM đoạt giải nhất cuộc thi “Hợp ca tranh tài”

04/05/2012 21:30 GMT+7

(TNO) Với phần trình diễn ca khúc Đứa bé (sáng tác: nhạc sĩ Minh Khang) khá thành công trong đêm chung kết tối 27.4, đội hợp ca đến từ TP.HCM với đội trưởng Phan Đinh Tùng đã giành vị trí quán quân trong cuộc thi Hợp ca tranh tài. Đêm công bố kết quả cuộc thi này diễn ra vào tối 4.5.

(TNO) Với phần trình diễn ca khúc Đứa bé (sáng tác: nhạc sĩ Minh Khang) khá thành công trong đêm chung kết tối 27.4, đội hợp ca đến từ TP.HCM với đội trưởng Phan Đinh Tùng đã giành vị trí quán quân trong cuộc thi Hợp ca tranh tài. Đêm công bố kết quả cuộc thi này đã diễn ra vào tối nay 4.5.

Với Đứa bé, đội TP.HCM đã làm rung động khán giả khi tái hiện chân thực qua giai điệu, giọng ca và hình ảnh cuộc sống mưu sinh của trẻ em mồ côi trên sân khấu chương trình. Sự thể hiện giàu tình cảm của đội đã khiến nhiều khán giả theo dõi trực tiếp lẫn qua truyền hình không cầm được nước mắt.

 Đội hợp ca TP.HCM trong đêm chung kết
Phần trình diễn ca khúc Đứa bé của đội hợp ca TP.HCM trong đêm chung kết đã gây xúc động cho khán giả...

Đội hợp ca TP.HCM trong đêm chung kết (2)
... và đưa đội đến với chiến thắng cao nhất của cuộc thi

Mặc dù từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc thi, nhưng với tinh thần quyết tâm cao, cộng với tài năng và sự năng động của mình, đội TP.HCM đã dần vượt qua nhiều khó khăn để giành giải thưởng cao quý và ý nghĩa này.

Trước khi công bố vị trí cao nhất thuộc về đội TP.HCM, nhạc sĩ Lương Minh - Trưởng phòng ca nhạc của Đài truyền hình Việt Nam đã giành nhiều tán thưởng cho đội thi này, ông nhận xét: “Đội TP.HCM nhiều màu sắc với người đội trưởng cá tính. Các tiết mục trình diễn của đội luôn sôi nổi, văn minh và giàu tình cảm, đem lại nhiều thông điệp ý nghĩa, giành trọn tình cảm của khán giả theo dõi chương trình”.

Suốt hơn 2 tháng đồng hành trong chương trình truyền hình thực tế này, tất cả các thành viên của đội hợp ca TP.HCM đã cùng nhau chinh phục đỉnh cao của cuộc thi, và đem về phần thưởng ý nghĩa trị giá 500 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thưởng này sẽ được dành tặng cho quỹ từ thiện của tổ chức Hiểu về trái tim nhằm giúp các trẻ em bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn TP.

Bên cạnh giải nhất dành cho đội TP.HCM, chương trình cũng trao giải nhì đồng hạng cho hai đội còn lại của vòng chung kết Hợp ca tranh tài mùa đầu tiên này là đội hợp ca Huế của ca sĩ Mỹ Lệ và đội hợp ca Long Xuyên của ca sĩ Đức Tuấn.

Ngoài ra, tại đêm công bố kết quả, ba đội hợp ca Huế, TP.HCM và Long Xuyên cũng đã đem lại cho khán giả những tiết mục trình diễn đáng nhớ, giàu màu sắc, như tiết mục Lá đỏ (sáng tác: nhạc sĩ Hoàng Hiệp) của đội Long Xuyên, Cho nhau nụ cười (Minh Châu) của đội Huế và ca khúc Vì ta cần nhau của đội TP.HCM do chính thành viên Thái Huy Sắc sáng tác.

Sau đêm công bố kết quả này, ba đội thi của vòng chung kết cùng 4 ca sĩ đại diện cho 4 đội hợp ca đã chia tay chương trình sẽ có một buổi gặp gỡ vinh danh đội chiến thắng, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tối 11.5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Độc đáo và xúc động đêm chung kết "Hợp ca tranh tài
>> Đội Hà Nội bất ngờ chia tay “Hợp ca tranh tài”
>> Có tranh tài nhưng thiếu hợp ca
>> Phương Thanh chia tay “Hợp ca tranh tài”
>> Sao Việt tranh tài hợp ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.