Trấn Thành lên tiếng vụ Hari Won không dự sinh nhật mẹ chồng

22/10/2019 19:51 GMT+7

Trước những thắc mắc của khán giả về việc giọng ca Anh cứ đi đi vắng mặt trong ngày sinh nhật mẹ chồng, Trấn Thành lên tiếng giải thích giúp bà xã.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình anh tụ họp trong dịp đặc biệt. Nam danh hài gửi lời chúc mừng đến mẹ: “Happy birthday mẹ yêu nhé". Hình ảnh mới của diễn viên Cua lại vợ bầu nhận hơn 113.000 lượt thích và hơn 3.000 lượt bình luận từ phía người hâm mộ.
Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc gia đình nam diễn viên sum họp, đồng thời gửi lời chúc mừng đến mẹ của Trấn Thành. Một tài khoản viết: “Trấn Thành giống mẹ quá. Chúc bác gái vui vẻ, trẻ mãi, gia đình nhiều sức khỏe". “Chúc mẹ của em Trấn Thành sinh nhật vui khỏe, hạnh phúc. Rất vui vì cô có một người con tài giỏi và nhân hậu", khán giả khác bình luận.

Hari Won được ông xã tặng quà trong dịp 20.10

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh việc gửi lời chúc đến Trấn Thành, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc trước sự vắng mặt của Hari Won trong dịp quan trọng này. Thậm chí, một số người hoài nghi mối quan hệ của giọng ca Hương đêm bay xa với gia đình chồng, số khác cho rằng nữ ca sĩ và ông xã đang có chuyện. Ngay sau đó, Trấn Thành lên tiếng giải thích: “Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé". Nhiều khán giả an tâm hơn khi nam danh hài chính thức lên tiếng.
Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau. Mới đây nhất, Hari Won đăng tải hình ảnh bó hoa kèm theo dòng chữ: “Chúc mừng 20.10 bà xã yêu của anh". Nhiều khán giả ngưỡng mộ độ tình cảm của hai nghệ sĩ kể từ khi “về chung một nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.