Ngọc Trinh tiết lộ mối quan hệ với bạn trai cũ sau chia tay

05/12/2019 19:00 GMT+7

Sau khi chia tay, bạn trai vẫn dành cho Ngọc Trinh những lời tình cảm. Đoạn tin nhắn được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin Ngọc Trinh công khai chuyện “đường ai nấy đi" với bạn trai hơn tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trở lại cuộc sống độc thân, người đẹp thoải mái đi mua sắm và xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy tại các sự kiện. Mới đây nhất, người đẹp bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với tình cũ sau khi chia tay bằng dòng trạng thái trên Instagram. Cô viết: “Anh bảo em: Nếu cảm thấy không ổn hãy nói với anh. Anh vẫn ở đây, vẫn yêu và vẫn chờ em". Nhiều người hâm mộ bất ngờ trước dòng tin mùi mẫn mà bạn trai cũ dành cho Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh và bạn trai quen nhau từ hồi năm 2017. So với những cuộc tình trước, “nữ hoàng nội y" kín tiếng hơn trong việc chia sẻ tình cảm. Song cô vẫn thường xuyên khoe những món quà bất ngờ được bạn trai dành tặng trên trang cá nhân, điển hình là căn phòng ngập tràn nến, bánh kem màu hồng do anh chuẩn bị trong dịp sinh nhật diễn viên Vu quy đại náo. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh cho biết đây là người khiến cô hạnh phúc nhất. “Anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một", Ngọc Trinh tâm sự.
Tuy nhiên, cuối tháng 11.2019, chân dài bất ngờ chia sẻ ẩn ý về chuyện “đường ai nấy đi" trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp chia sẻ dòng chữ ghi hai cột mốc quan trọng là ngày 8.4.2017 và 27.11.2019 kèm theo trạng thái: “Chúc ai đó luôn vui vẻ và bình yên". Sau đó, cô tiếp tục xác nhận thông tin đã kết thúc mối quan hệ với bạn trai: “Quay lại với đời sống độc thân vui tính nha cả nhà yêu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.