Ngọc Trinh chia tay bạn trai hơn tuổi?

27/11/2019 14:46 GMT+7

Dòng trạng thái tâm trạng mới đây của Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồn đoán chân dài vừa chia tay bạn trai.

Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng: “Chúc ai đó luôn vui vẻ và bình yên". Nhiều người đồn đoán diễn viên Vu quy đại náo chia tay bạn trai sau 2 năm gắn bó. Đặc biệt, việc chân dài chia sẻ dòng chữ ghi hai cột mốc quan trọng là ngày 8.4.2017 và 27.11.2019 khiến dư luận cho rằng đây là thời điểm bắt đầu và kết thúc mối quan hệ của cô.
Dòng trạng thái của Ngọc Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước thông tin này và gửi lời động viên đến cô. Một tài khoản viết: “Hạnh phúc luôn xung quanh chúng ta. Tuổi 1989 chúng ta luôn đau khổ vì tình. Cố lên cô gái xinh đẹp". “Cuộc tình này chị che giấu nó nhưng vẫn không có kết thúc tốt đẹp", tài khoản khác chia sẻ. “Hãy hưởng thụ cuộc sống. Cứ vui vẻ lên sẽ có một ngày có người nào đó làm cho mình có cảm giác hạnh phúc", một người hâm mộ động viên.

Ngọc Trinh từng chia sẻ món quà bất ngờ bạn trai tặng trong dịp sinh nhật

Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh và bạn trai quen nhau từ hồi năm 2017. So với những cuộc tình trước, “nữ hoàng nội y" kín tiếng hơn trong việc chia sẻ tình cảm. Song cô vẫn thường xuyên khoe những món quà bất ngờ được bạn trai dành tặng trên trang cá nhân. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh cho biết đây là người khiến cô hạnh phúc nhất. “Anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một", Ngọc Trinh tâm sự.
Gần đây nhất, cô từng khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc căn phòng màu hồng ngập tràn bóng bay, bánh kem do bạn trai bí mật chuẩn bị. Ngọc Trinh chia sẻ: “Đây là lần thứ hai anh chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết. Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.