Lý Nhã Kỳ nói gì trước tin đồn kết hôn cùng MC Đại Nghĩa?

13/11/2019 13:58 GMT+7

Việc Đại Nghĩa đăng ảnh chụp cùng Lý Nhã Kỳ kèm dòng trạng thái tuyên bố chấm dứt đời độc thân khiến người hâm mộ nghi ngờ cả hai về chung một nhà. Nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Đại Nghĩa khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái: “Ừ vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha". Kèm theo đó, nam MC đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng đồng nghiệp Lý Nhã Kỳ. Trong ảnh, cả hai diện trang phục trắng. Nếu như Đại Nghĩa chọn vest sang trọng thì Lý Nhã Kỳ ghi điểm bởi chiếc váy nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Hình ảnh này khiến người hâm mộ thêm phần hoang mang về lời tuyên bố trước đó của anh.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài viết của nam diễn viên. Lương Thế Thành hài hước: “Vậy cũng mừng". Trong khi đó, Phương Thanh bình luận: “Pháp sư lấy vợ rồi sao". Thậm chí, nữ ca sĩ còn hẹn đồng nghiệp một ngày cà phê để xem quẻ. Đáng chú ý là bình luận của Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, khi một người bạn gửi lời chúc mừng đến cả hai, cô chia sẻ: “Nhận phong bì đỏ nha" khiến nhiều người cho rằng họ sắp "về chung một nhà". Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng nghĩ đây chỉ là cách các nghệ sĩ trêu đùa với nhau trên mạng xã hội.

Lý Nhã Kỳ khẳng định cả hai độc thân chứ không kết hôn như nhiều người đồn đoán

Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng về bức ảnh "gây bão" dư luận này. Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn kết hôn cùng MC Đại Nghĩa kèm theo dòng trạng thái: “Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió phim trường" quá. Mọi người ơi, mọi người ơi, hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc" nghen”. Nhiều khán giả thích thú trước chia sẻ của cô. "Nhìn thấy hai người mình thích chụp chung, mà ảnh đẹp sang thấy đã gì đâu. Chúc anh chị luôn vui khỏe, để cống hiến nhiều việc ý nghĩa", một fan bày tỏ. 
Trước đó, hồi tháng 10.2019, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi công khai chuyện “đường ai nấy đi" với bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Cô cho biết: “Chúng tôi chia tay vì anh ấy đã tìm được tình yêu với một người phụ nữ khác. Chuyện tình cảm cần sự vun vén từ cả hai. Nếu một bên cảm thấy điều đó quá khó khăn, dù phía còn lại thiết tha đến mấy, việc chia tay là điều nên làm”. Ngoài ra, diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng tiết lộ mối tình của cô bắt đầu xuất hiện “những xô lệch” khi cả hai tỏ ra xao nhãng và rất ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn.
Về phía Đại Nghĩa, anh từng tuyên bố bản thân không có ý định lập gia đình trong một chương trình truyền hình. Đại Nghĩa cũng vướng phải tin đồn về giới tính nên gần 40 tuổi vẫn chưa lấy vợ. Tuy nhiên, nam MC cho rằng suy nghĩ 30 tuổi phải lấy vợ, sinh con là hơi lạc hậu. Với điều kiện hiện tại, Đại Nghĩa muốn dành thời gian và tiền bạc san sẻ cho những mảnh đời khó khăn hơn mình. "Nó ý nghĩa hơn rất nhiều so với chuyện đi cưới một cô vợ, đẻ ra một thằng con rồi dồn núi tiền cho thằng con hưởng. Tôi không có suy nghĩ đó", nam diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.